Quảng cáo

Ibrahimovic sắp trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu MU

Thứ ba, 24/12/2019 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian thi đấu nhàn nhã ở Mỹ, tiền đạo Thụy Điển sắp quay trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Sau khi chia tay Los Angeles Galaxy, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa có bến đỗ mới. Nhiều câu lạc bộ chơi ở Serie A đã ngỏ lời mời anh về thi đấu nhưng chưa thành công. Mới đây, tiền đạo 38 tuổi đã được một người thầy cũ mời về Anh thi đấu.

Nhà cầm quân lão luyện Carlo Ancelotti chính là ông thầy đó. Sau khi chính thức nhậm chức ở Everton hồi cuối tuần trước, chiến lược gia 60 tuổi lập tức bắt tay vào công cuộc cải tổ đội bóng. Với việc kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn vài ngày nữa mở cửa, Ancelotti đã nhanh chóng lên kế hoạch mang về Goodison Park những bản hợp đồng mới, và người học trò cũ Ibrahimovic chính là người đầu tiên ông liên hệ.

ibra tro lai ngoai hang anh

"Zlatan (Ibrahimovic) là một người bạn tốt của tôi. Tôi may mắn khi được dẫn dắt nhiều cầu thủ giỏi trong sự nghiệp của mình và trong đấy có Zlatan. Cậu ấy đã thực hiện xong hợp đồng tại Mỹ, nhưng tôi vẫn chưa biết ý định tiếp theo của cậu ấy là gì. Tôi sẽ gọi cho Zlatan. Cậu ấy có thể đến đây (Everton) nếu muốn. Còn nếu không thì chúng tôi phải chấp nhận." HLV Ancelotti nói về cậu học trò của mình.

Cả hai đã từng có thời gian làm việc tại Paris Saint-Germain khi Carlo Ancelotti dẫn dắt đội này ở mùa 2012/13. Ibra luôn là một trong những học trò ưa thích của ông thầy người Ý. Có tin rằng, trong quãng thời gian dẫn dắt Napoli, Ancelotti cũng đã có ý định đưa "Gã du mục" về sân San Paolo.

ibra tro lai ngoai hang anh

Ibrahimovic dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng anh vẫn sở hữu những phẩm chất hàng đầu của một tiền đạo. Cộng với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, cựu tuyển thủ Thụy Điển chắc chắn sẽ là một phương án bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng vùng Merseyside.

Xem thêm: >> CHÍNH THỨC: Everton bổ nhiệm Ancelotti là tân HLV

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng anh chuyển nhượng ngoại hạng anh ibra về mu ibra về everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT