Quảng cáo

Ibrahimovic dự tính giải nghệ sớm

Thứ năm, 26/03/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian chinh chiến ở nhiều giải đấu khác nhau, chân sút người Thụy Điển đang cân nhắc treo giày vào cuối mùa.

Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại AC Milan

Theo La Gazzetta dello Sport, Ibrahimovic đang cảm thấy rất thất vọng sau khi quay trở về đầu quân cho AC Milan. Cựu tiền đạo Barca đang tính đến chuyện giải nghệ sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Rossoneri không có một kế hoạch xây dựng đội bóng thực sự hợp lý, đó chính là nguyên do khiến tiền đạo 38 tuổi không mặn mà với việc tiếp tục thi đấu. Cựu sao MU cũng sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân San Siro vào cuối mùa và trở thành cầu thủ tự do.

ibrahimovic  giai nghe

Kể từ khi quay trở về khoác màu áo đỏ đen, Ibrahimovic đã đem lại những hiệu ứng khá tích cực về cả chuyên môn lẫn hình ảnh cho đội bóng. Sau 10 lần xỏ giày ra sân, "sát thủ" sinh năm 1981 đã đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo, thành tích không hề tệ đối với một lão tướng gần 40 tuổi.

Thế nhưng, một cánh én khó có thể làm nên mùa xuân. Các cầu AC Milan vẫn trình diễn một bộ mặt rệu rã và bạc nhược khiến đội bóng chỉ xếp thứ 7 tại Serie A.

Ibra cũng đã có kế hoạch sau khi giải nghệ. Đó là anh sẽ dấn thân vào nghiệp huấn luyện như nhiều danh thủ khác. NHM giới túc cầu cũng rất chờ đợi hình ảnh "Gã du mục" một thời đứng ngoài đường pitch và chỉ đạo các học trò.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zlatan ibrahimovic ac milan serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT