Quảng cáo

Ibrahimovic thách Gattuso tỷ thí võ nghệ và cái kết

Thứ hai, 06/04/2020 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Màn đấu võ nhiều CĐV mong chờ đã từng diễn ra khi Gattuso còn là đồng đội của Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

VIDEO: Zlatan Ibrahimovic lập hat-trick vào lưới Valenciennes năm 2012

Chúng ta đều biết rằng Zlatan Ibrahimovic đam mê võ thuật và trình độ võ nghệ của anh không hề xoàng xĩnh. Cầu thủ người Thụy Điển có một sự nghiệp trải dài ở nhiều quốc gia với các CLB lớn Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, Milan, PSG và Manchester United.

Hiện tại Ibrahimovic đã trở về đội bóng cũ AC Milan, nơi anh từng làm đồng đội với Gennaro Gattuso và Robinho. Cầu thủ người Brazil mới đây đã tiết lộ câu chuyện thú vị giữa cựu tiền đạo MU và tiền vệ có biệt danh 'Tê giác' - Gattuso hung dữ đến mức từng bóp cổ trợ lý Joe Jordan của Tottenham tại Champions League.

AC Milan, Gattuso, Ibrahimovic, Serie A

Robinho kể lại: "Một ngày nọ khi đang tập luyện, Ibrahimovic đã thách đấu với Gattuso một trận chiến jiujitsu (judo Brazil). Ngay trước mắt tôi khi đó là một gã hung dữ chống lại Zlatan - người có đai đen võ thuật (taekwondo). Ai thắng ư? Zlatan Ibrahimovic luôn thắng."

Robinho cũng chia sẻ rằng Ibrahimovic là người giúp anh đến với Milan: "Zlatan thường nói rằng anh ta đã thuyết phục Milan ký hợp đồng với tôi. Anh ấy nói: 'cậu ở đây là vì tôi'. Anh ấy có kiêu ngạo không ư? Có, nhưng đó là vì anh ấy có đủ tài năng để tự tin. Đối với tôi, anh ấy có đủ mọi phẩm chất một tiền đạo cần có: một kẻ trình diễn và một người chiến thắng."

>>> Ronaldo, Ibrahimovic cùng nhau thiết lập kỉ lục mới tại Ý

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Gattuso Ibrahimovic Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT