Quảng cáo

Ibrahimovic chỉ mặt gọi tên đồng đội ghét nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 08/05/2020 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Với một cầu thủ cá tính như Zlatan Ibrahimovic, không khó hiểu khi có nhiều cầu thủ không được lòng ngôi sao người Thụy Điển.

Tiền đạo người Thụy Điển từng có 4 mùa giải thành công trong màu áo Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, theo lời kể của Michael Ciani - đồng đội cũ của Zlatan tại LA Galaxy, Ibra đã có một vài trục trặc khi thi đấu cạnh Edinson Cavani tại PSG.

"Nếu bạn thân với Cavani, Ibra sẽ không thích điều đó. Bạn phải lựa chọn Ibra hoặc chống lại anh ấy. Mọi thứ ở PSG đều ổn với Ibra"Ciani tiết lộ trên RMC Sport.

ibra cavani

"Chỉ duy nhất Cavani là người mà anh ấy không thể hòa hợp. Ibra kể với tôi rằng anh ấy ghét 3 đến 4 người đồng đội trong sự nghiệp, trong đó có Cavani", cầu thủ Pháp nói thêm.

Sau khi gia nhập PSG hồi năm 2013, mối quan hệ giữa Edinson Cavani và Ibrahimovic đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu căng thẳng. Chân sút Thụy Điển thường xuyên chiếm lĩnh vị trí trung phong cắm sở trường. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo Uruguay phải chơi rộng hơn, trái với phong cách sở trường.

Sau khi Zlatan rời sân Công viên các Hoàng tử, Edinson Cavani nghiễm nhiên trở thành tiền đạo cắm chủ lực của PSG. Sát thủ Uruguay sau đó cũng vượt qua thành tích ghi bàn của chính Ibra tại Ligue 1, điều này càng khiến cho mối hận của "gã du mục" đối với người đồng đội cũ trở nên sâu đậm.

>> Ibrahimovic: 'Những kẻ phá hoại bức tượng của tôi đều là trẻ trâu'

>> Đồng đội cũ kể chuyện bị Ibrahimovic dọa lấy mạng

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Cavani PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT