Quảng cáo

Ibrahimovic: 'Những kẻ phá hoại bức tượng của tôi đều là trẻ trâu'

Thứ bảy, 25/04/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã không ngần ngại gọi những CĐV Malmo phá hoại bức tượng của anh ở Thụy Điển là "trẻ trâu".

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại PSG

Ibrahimovic đã được dựng một bức tượng ngay trước sân nhà của Malmo vào năm ngoái để tri ân những đóng góp của anh trong màu áo đội bóng quê hương. Ibrahimovic bắt đầu sự nghiệp tại Malmo, ghi 18 bàn sau 47 lần ra sân cho câu lạc bộ trước khi gia nhập Ajax vào năm 2001.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt khi Ibrahimovic trở thành chủ sở hữu một phần của Hammarby, đối thủ truyền kiếp của Malmo. Từ lúc đó đến nay, bức tượng của tiền đạo này bên ngoài sân vận động của Malmo đã bị phá hoại 4 lần.

Zlatan Ibrahimovic, Ibrahimovic, Ibra, Thụy Điển, AC Milan, bức tượng, trẻ trâu

Ibrahimovic cho biết trên tờ Dplay: "Thật xấu hổ. Họ muốn gây sự chú ý và muốn các phương tiện truyền thông viết về nó - đó là những trẻ trâu và tôi lớn hơn thế. Bức tượng bị phá, nhưng điều đó không có nghĩa là những đóng góp của tôi sẽ bị lãng quên, nó sẽ tồn tại mãi mãi.

Tôi đã chơi cho Malmo và tôi đã làm những gì có thể cho đội bóng, mặc dù tôi không được chào đón và không muốn. Họ nên biết ơn, và những người biết điều đó, họ biết điều đó".

Bức tượng của Ibrahimovic đã bị đốt cháy vào tháng 11 năm ngoái, với chiếc mũi bị cưa 9 ngày sau đó. Vào tháng 1 vừa qua, bức tượng thậm chí đã bị đạp đổ và phủ một lá cờ Thụy Điển.

Năm nay đã 38 tuổi, Ibrahimovic đã có một sự nghiệp dài và đa dạng khi từng thi đấu cho hàng loạt các câu lạc bộ. Sau khi rời Ajax, anh đến Juventus và sau đó chơi cho Inter Milan, Barcelona, ​​AC Milan, Paris Saint-Germain, Manchester United và LA Galaxy.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Thụy Điển AC Milan bức tượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT