Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/5: MU 'chơi lớn', cướp mục tiêu Barca

Thứ ba, 12/05/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU cướp mục tiêu của Barca, Barca lên kế hoạch chiêu mộ cựu sao MU hay Man City tiến sát tới ngôi sao Lyon là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 12/5.

MU tính cướp mục tiêu của Barca

Theo Sport, MU đang lên kế hoạch cướp mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barcelona. Cụ thể, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng hậu hĩnh cho Lautaro Martinez, nhằm thuyết phục cầu thủ này gia nhập sân Old Trafford.

Lautaro

Ngoài Barca, PSG cũng là đội bóng đang để mắt đến chân sút đang thi đấu rất hay trong màu áo Inter Milan.

Barca lên kế hoạch chiêu mộ cựu sao MU

Theo Don Balon, Barca cũng gây bất ngờ khi nhắm tới ngôi sao chạy cánh người Hà Lan Memphis Depay. Cựu sao MU chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon, và trong hoàn cảnh đội bóng nước Pháp không thể có suất dự Champions League mùa tới, Depay nhiều khả năng sẽ ra đi để tìm những cơ hội mới.

Giá của Depay trên thị trường chuyển nhượng lúc này rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Everton chiêu mộ sao 50 triệu euro

Theo Gazzetta Dello Sport, Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Mexico - Hirving Lozano. Kể từ khi gia nhập Napoli từ PSV mùa trước, Lozano chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình và đó là lý do khiến anh hoàn toàn có thể ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Mức giá để chiêu mộ Lozano rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Man City tiến sát tới ngôi sao Lyon

Theo L'Equipe, Man City đang có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Nguồn tin từ Pháp cho rằng cầu thủ này chắc chắn rời Lyon sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Houssem Aouar

Ngoài Aouar, nhiều cầu thủ khác cũng sẽ rời Lyon sau khi đội bóng này không thể có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

MU nhắm tiền đạo 40 triệu euro

Theo Manchester Evening News, MU vẫn đang liên hệ với tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả người trong thị trường chuyển nhượng Hè tới, bất chấp việc đội bóng Bồ Đào Nha từng mong muốn 100 triệu euro cho cầu thủ này.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Barca Lautaro Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT