Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Saul Niguez

Thứ tư, 13/05/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Những nỗ lực đàm phán của MU giúp họ gần như sẽ có được chữ ký của Saul Niguez trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Thông tin này được tiết lộ từ tờ Todo Fichajes của Tây Ban Nha. Cụ thể, MU đạt thỏa thuận với Atletico Madrid để chiêu mộ Saul Niguez ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo đó, dù hợp đồng của Saul với đội chủ sân Wanda Metropolitano còn thời hạn kéo dài 6 năm cùng mức phí giải phóng hợp đồng 150 triệu euro, MU chỉ cần trả 80 triệu là sẽ có được cái gật đầu từ đội bóng Tây Ban Nha. Hai đội bóng đã đi đến thống nhất về mức phí, thương vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn tất khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa.

saul

Được biết, MU cũng đã làm việc với cá nhân cầu thủ người Tây Ban Nha, đồng thời hứa trao cho anh mức lương hậu hĩnh lên tới 230.000 euro/tuần. Đây là một con số khó để từ chối, khi mức lương hiện tại của ngôi sao sinh năm 1994 tại Atletico Madrid chỉ là 130.000 euro/tuần.

Saul Niguez là cầu thủ đã được MU theo tuổi từ lâu. Sở dĩ đội chủ sân Old Trafford quyết tâm chiêu mộ ngôi sao này trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới là bởi họ rất có thể sẽ để Pogba ra đi. So với Pogba, Saul ấn tượng hơn trong khả năng phòng ngự cũng như sự đa năng của mình.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Saul MU MU mua Saul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT