Quảng cáo

Vợ Icardi 'thả thính' Arsenal

Thứ năm, 14/05/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Wanda Nara là vợ kiêm người đại diện của Mauro Icardi, người do Inter Milan cho PSG mượn và được liên hệ chuyển nhượng đến Arsenal.

Tiền đạo người Argentina hiện đang được cho mượn tại Paris Saint-Germain từ Inter Milan nhưng những tin đồn đang cho thấy anh có thể tham gia vào một thỏa thuận trao đổi liên quan đến Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Tiền đạo Gabon nay đã 30 tuổi và sắp bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng tại Emirates. Báo chí khẳng định Arsenal đang thương thảo với Inter về một cuộc trao đổi trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, vợ của Icardi cũng là người đại diện của anh, Wanda Nara đã khuấy động cuộc đàm phán.

Chuyển nhượng, Arsenal, Inter Milan, PSG, Mauro Icardi, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay 14/5

Cô đăng ảnh đứa con riêng của mình với chồng cũ Maxi Lopez đang ăn bánh trong khi mặc áo đấu của Arsenal. Tấm ảnh xuất hiện trên tài khoản Instagram có 6,5 triệu người theo dõi của cô. Chiếc áo đấu mà cậu bé mặc do hãng Puma thiết kế là trang phục của Arsenal mùa trước.

So với Aubameyang, Icardi ít hơn 3 tuổi (30 so với 27). Bên cạnh đó, thống kê của 2 người ở mùa giải 2019/20 cũng cho thấy, cầu thủ "bị Messi ghét" vì cướp vợ bạn thậm chí còn nổi bật hơn đồng nghiệp đến từ Gabon.

Cụ thể, Icardi chỉ cần 31 trận (thực tế thi đấu có 1.957 phút) để có được 20 bàn và 4 kiến tạo. Tính ra, Icardi chỉ cần 98 phút để có 1 bàn. Trong khi đó, Aubameyang (2.711 phút thi đấu) có 20 bàn và 1 kiến tạo.

>>> Partey được cảnh báo sẽ 'tự sát' nếu đến MU, Arsenal, Chelsea

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mauro Icardi tại PSG

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Inter Milan PSG Mauro Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT