Quảng cáo

Partey được cảnh báo sẽ 'tự sát' nếu đến MU, Arsenal, Chelsea

Thứ tư, 06/05/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Atletico Madrid, Thomas Partey là mục tiêu của Arsenal, Manchester United và Chelsea nhưng đã được khuyên không nên đến Ngoại hạng Anh.

Thomas Partey từ lâu đã được liên hệ với việc chuyển đến sân Emirates, và anh đã nói với bạn bè rằng anh muốn gia nhập Arsenal và chứng minh rằng mình có thể chơi tốt tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ phòng ngự này cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Manchester United, Chelsea, Juventus và Inter Milan.

Nhưng tuyển thủ người Ghana đã được đồng hương Nii Lamptey khuyên nên tiếp tục sự nghiệp tại La Liga, với lời cảnh báo của cựu tiền vệ Aston Villa rằng sự nghiệp của anh "sẽ đi chệch hướng" nếu chọn sai con đường.

Chuyển nhượng, Atletico Madrid, Thomas Partey, Arsenal, Manchester United, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Chuyển nhượng bóng đá

Lamptey nói với Ocean 1 TV: "Quốc gia và giải đấu Partey sẽ chọn sẽ quyết định tương lai của anh ấy. Tôi sẽ khuyên anh ấy ở lại Tây Ban Nha tốt hơn là đến Anh hay Ý. Với phong cách chơi bóng ấy, anh ấy nên đến một CLB hàng đầu khác của Tây Ban Nha hơn là đi theo tiếng gọi tiền bạc bởi như thế là tự sát."

Lamptey nói những điều này dựa trên kinh nghiệm của bản thân, ông đã thất bại ở Premier League với Villa vào giữa những năm 1990. Cựu tiền vệ người Ghana đã gia nhập Villa theo dạng cho mượn từ Anderlecht trong mùa giải 1994/95 nhưng chỉ ra sân 10 lần. "Đôi khi, một quyết định có thể hủy hoại cả sự nghiệp", Lamptey bổ sung.

>>> Cựu sao Juve: 'Ronaldo đã đồng ý quay lại MU'

>>> Chuyển nhượng tối 3/5: 4 đội Ngoại hạng Anh sẵn sàng 'giúp' MU

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Atletico Madrid Thomas Partey Arsenal Manchester United Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT