Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/5: MU ra điều kiện bán Pogba, Mbappe làm khó Real Madrid

Thứ tư, 06/05/2020 05:45 AM (GMT+7)
A A+

MU ra điều kiện bán Pogba, Mbappe làm khó Real Madrid, Barca lo sợ Lautaro bị tăng giá... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (6/5).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 6/5

MU ra điều kiện bán Pogba

Theo tờ Calciomercato, Manchester United được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus như một phần trong một thương vụ trao đổi với Paul Pogba.

Chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, Pogba có thể được phép rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Do đó, Quỷ đỏ không muôn bị mất trắng cầu thủ mà họ đã từng bỏ ra 89 triệu bảng để mang về vào năm 2016.

Trong khi đó, chấn thương đã khiến Ramsey không có nhiều đóng góp cho Juventus kể từ khi chuyển đến từ Arsenal. Cầu thủ 29 tuổi đang nhận mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần nhưng mới chỉ có 11 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Mbappe làm khó Real Madrid

Theo tờ AS, Mbappe đang xem xét khả năng gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp muốn được cung cấp điều khoản giải phóng cố định, có khả năng sẽ rơi vào khoảng 200 triệu bảng.

Chỉ còn hơn 2 năm trong hợp đồng hiện tại, Mbappe đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid. Tuy nhiên, do những tác động tài chính của đại dịch Covid-19, Los Blancos dường như khó có khả năng để đưa tiền đạo người Pháp về Bernabeu vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Barca lo sợ Lautaro bị tăng giá

Theo tờ ESPN, Barcelona lo ngại rằng sự quan tâm của các câu lạc bộ khác có thể khiến Lautaro Martinez tăng giá.

Tiền đạo người Argentina là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Nou Camp trong thời gian qua. Tuy nhiên, Manchester United, Real Madrid, Paris Saint-Germain cũng được cho là đang theo sát thương vụ này.

James rời Real Madrid để đến Atletico

James Rodriguez có vẻ sẽ ở lại Madrid sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng anh có thể sẽ không được chơi cho Real Madrid ở mùa giải tới.

Tờ El Universal cho biết người đại diện của cầu thủ người Colombia, Jorge Mendes, đang đàm phán với Atletico Madrid về một thương vụ có thể xảy ra vào mùa hè này. Ngoài ra, James cũng có thể ở lại Bernabeu thêm một mùa giải nữa trước khi ra đi theo dạng tự do.

Bayern Munich gia hạn với Thiago

Theo tờ Sport Bild, Bayern Munich đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Thiago Alcantara và sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn trong những ngày tới.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 29 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2021. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và thành viên hội đồng Oliver Kahn đã đàm phán các điều khoản để trói chân tuyển thủ người Tây Ban Nha ở lại Allianz Arena.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Mabppe tại Ligue 1 2019/20

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT