Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/5: Real chiêu mộ Pogba, Barca chốt giá Lautaro

Thứ ba, 05/05/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Pogba, Barcelona đạt thỏa thuận mua đồng hương Messi hay MU quyết định tương lai của Henderson là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 5/5.

Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Paul Pogba

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid chuẩn bị gửi lời đề nghị chiêu mộ Paul Pogba đến MU ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu dự định chi 70 triệu bảng để MU nhả người.

pogba

Về phía đội bóng nước Anh, HLV trưởng Solskjaer vẫn hy vọng Pogba có thể đá cặp với Bruno Fernandes trong mùa bóng tới, tuy nhiên không loại trừ khả năng bán nhà vô địch World Cup 2018 để có tiền chiêu mộ tân binh. Nếu bán Pogba cho Real Madrid, MU nhiều khả năng sẽ phải chịu lỗ khi họ từng phải chi đến 89 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ Juventus.

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ đồng hương Messi

Theo Sport, CLB Barcelona đã đạt thỏa thuận về mức giá để chiêu mộ Lautaro Martinez trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Cụ thể, 60 triệu euro sẽ là số tiền mà gã khổng lồ xứ Catalan phải chi để có được ngôi sao người Argentina.

Dĩ nhiên để có được mức giá này, phía đội bóng Tây Ban Nha còn phải gán thêm 2 cầu thủ nữa để họ gia nhập Inter Milan. Nhiều khả năng, 2 cái tên đó sẽ là Ivan Rakitic và Samuel Umtiti.

MU ra quyết định về tương lai của Henderson

Theo The Sun, MU cần nhanh chóng đưa ra quyết định về việc trở lại hay không của thủ thành Dean Henderson. Thủ thành trẻ tuổi người Anh đang có mùa bóng thi đấu thăng hoa ở Sheffield United và sẵn sàng ở lại thêm một mùa giải nữa để tích lũy kinh nghiệm, trước khi sẵn sàng trở lại Old Trafford để cạnh tranh cùng De Gea.

Real Madrid theo đuổi sao trẻ Brazil

Theo AS, Real Madrid đang nhắm tới tiền vệ Igor Gomes của Sao Paulo. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu đã chiêu mộ thành công rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng của Brazil, bao gồm Vinicius Jr, Rodrygo hay Reinier.

Igor Gomes

Ngoài Real Madrid, Barcelona, Sevilla và Ajax đều quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi này.

Nabil Fekir muốn gia nhập Real hoặc Barca

Theo AS, tiền vệ Nabil Fekir đang chờ đợi những tín hiệu từ Real Madrid hoặc Barcelona trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Pháp được cho là đang có liên hệ với Arsenal, tuy nhiên bản thân Fekir muốn ở lại Tây Ban Nha, vì thế Real hoặc Barca sẽ là những điểm đến tốt nhất.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 5/5

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Real Madrid Pogba Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT