Quảng cáo

Barca gây sốc với ngôi sao kém tên tuổi của Tottenham

Thứ tư, 13/05/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Kane hay Ndombele như những gì báo chí đồn đại thời gian qua, Barcelona bất ngờ công bố dành sự quan tâm cho cầu thủ dự ít tên tuổi của Tottenham.

Những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham mùa 2015/2016

Trong thời điểm các giải đấu mới chỉ dự kiến trở lại sau dịch COVID-19, tin chuyển nhượng của các đội bóng là điều mà NHM quan tâm. Mới đây, đội bóng đang tạm dẫn đầu La Liga là Barcelona đã đem tới sự bất ngờ thi thổ lộ việc họ dành sự quan tâm cho 1 ngôi sao kém tên tuổi tại Tottenham, đó là Juan Foyth.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Tottenham, Foyth

Chắc chắn ai khi nghe thấy cái tên này cũng phải thoáng suy nghĩ xem anh chàng có cái tên lạ lạ mà quen quen này thi đấu ở đâu cho Tottenham. Foyth chính là hậu vệ dự bị, từng được HLV Pochettino sử dụng đầy bất ngờ ở 1 số trận cầu đinh cuối mùa trước. Hiện tại, Foyth đang là phương án dự phòng cho Sergie Aurier. Mourinho sử dụng Foyth như 1 hậu vệ cánh, dù thực chất anh là 1 trung vệ.

Theo The Mirror, Blaugrana nhắm đến hậu vệ người Argentina để vị trí dự bị chiến lược cho cặp Pique - Lenglet. Barca khẳng định Juan Foyth sẽ được xếp trên cả những Umtiti hay Todibo (đang cho Schalke mượn tại Bundesliga). Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ là sự lựa chọn số 3 tại Camp Nou. Không tệ với 1 cầu thủ cũng chỉ dự bị tại Tottenham.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Tottenham, Foyth

Hè vừa qua, Juan Foyth cũng đã có thời gian sát cánh cùng Messi khi ĐT Argentina tham dự Copa America 2019. Ai mà biết được hậu vệ đồng hương của Messi có thể thăng tiến tới đâu tại Camp Nou, khi Pique đang ngấp nghé giải nghệ. Trước Foyth, Barca đã sở hữu 1 hậu vệ Argentina nổi tiếng khác là Javier Marcherano.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Tottenham Foyth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT