Quảng cáo

Son Heung-min tung ảnh 'triệu like' sau chưa đầy 24h xuất ngũ

Thứ ba, 12/05/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min đã cho thấy sự ảnh hưởng của mình khi tung ra bức ảnh nhanh chóng đạt gần 1 triệu like chỉ 20 giờ sau khi xuất ngũ.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Như vậy là Son Heung-min đã chính thức hoàn thành khóa học quân sự ngắn hạn. Ngay trong ngày đầu tiên xuất ngũ, ngôi sao người Hàn Quốc đã cho thấy sự ảnh hưởng của mình với tấm ảnh "thông báo" tình hình cho fan hâm mộ. Tấm ảnh nhanh trọng đạt gần 1 triệu like sau chưa đầy 24h đăng tải.

Son Heung-min đã post hình ảnh đầu tiên sau khi rời quân đội lên trang cá nhân của mình, hôm 8/5 vừa qua. Bức ảnh gồm 2 ảnh nhỏ được ghép lại. Trong ảnh, chân sút của Tottenham vui vẻ tạo dáng với biểu tượng "victory". Có lẽ vừa rời môi trường quân đội nên Son Heung-min vẫn giữ thói quen mang trên mình màu áo lính. Anh chọn áo khoác thời trang màu xanh lá mạ, na ná với màu áo quân đội. Đặc biệt, tiền đạo sinh năm 1992 tuân thủ rất nghiêm túc quy định đeo khẩu trang.

Son Heung-min tung ảnh 'triệu like' sau chưa đầy 24h xuất ngũ

Trong quá trình rèn luyện tại đơn vị Thủy quân lục chiến trên đảo Jeju, Son Heung-min đã có màn thể hiện xuất sắc không kém những gì anh trình diễn trên sân cỏ.

Tiền đạo của Tottenham được những thầy giáo huấn luyện dành lời khen trực tiếp. Anh cũng thể hiện khả năng khi đứng đầu ở nhiều bài thi như bắn súng (10/10) và 100/100 ở bài thi đánh giá sức mạnh tinh thần.

Cùng với thông báo trở lại cuộc sống thường nhật, tiền đạo người Hàn Quốc cũng chia sẻ về thời điểm trở lại nước Anh. Son Heung-min sẽ trở lại London vào ngày 13/5 tới đây, thực hiện cách ly thêm 2 tuần trước khi hội quân cùng Tottenham.

Mới đây, Ngoại hạng Anh đã chính thức được phép quay trở lại, với lệnh giãn cách từ chính thủ tướng nước này. Nhiều khả năng, giải đấu được coi là hấp dẫn nhất hành tinh sẽ chính thức trở lại vào đầu tháng 6.

>> Son Heung-min đạt thành tựu đầu tiên kể từ khi rời Premier League

>> Sau Son Heung-min, ngọc thô Hàn Quốc đối mặt nghĩa vụ quân sự

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min nhập ngũ Premier league covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT