Quảng cáo

Son Heung-min xuất hiện với hình ảnh như phim hành động

Thứ năm, 07/05/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Những bức ảnh đầu tiên của tiền đạo Hàn Quốc trong quân ngũ đã xuất hiện. Son được trang bị đầy đủ với khí giới và quân phục kín mít.

Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Champions League 2019

Tiền đạo Son Heung-min đã quyết định tận dụng giai đoạn tạm dừng của bóng đá toàn cầu để hoàn thành khóa huấn luyện quân sự bắt buộc kéo dài 3 tuần.

Những bức ảnh được chụp lại cho thấy Son mặc quân phục kín mít, khuôn mặt gần như được che kín hoàn toàn chỉ để lộ ra đôi mắt. Tiền đạo Tottenham đội một chiếc mũ bảo hộ đánh số 136, sau lưng đeo một khẩu súng trường.

son heung min

Chân sút chủ lực của đội tuyển Hàn Quốc đang thực hiện khóa huấn luyện tại đảo Jeju, phía nam bán đảo Triều Tiên. Dự kiến, Son sẽ hoàn thành đợt huấn luyện vào ngày 10 tháng 5 trước khi bay trở lại Anh để hội quân cùng đồng đội.

Tuy nhiên, số 7 của Spurs sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định từ Chính phủ Anh. Hiện tại, các câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh đang hi vọng được Chính phủ cho phép tập luyện trở lại vào ngày 18 tháng 5 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải.

son heung min

Trước đó, Son Heung-min đã được miễn không phải thực hiện khóa quân dịch kéo dài 21 tháng sau khi giúp đội tuyển Hàn Quốc giành HCV môn bóng đá nam tại Asiad 2018. Tuy nhiên, ngôi sao xứ kim chi vẫn phải hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 3 tuần áp dụng với tất cả nam thanh niên Hàn Quốc.

>> Ronaldo tiếp tục bị Son Heung-min vượt mặt

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung min tottenham ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT