Quảng cáo

Son Heung-min 'chung mâm' với Ronaldo trong danh sách vinh danh NHA

Thứ hai, 04/05/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc ngồi ngoài vì chấn thương, tiền đạo Hàn Quốc vẫn đang trải qua mùa giải hay nhất trong màu áo Tottenham Hotspur.

5 bàn thắng chứng minh Son Heung-min là cầu thủ số 1 châu Á

Hôm Chủ nhật vừa qua, hãng truyền thông 90min (Anh) đã công bố danh sách những cầu thủ nước ngoài thành công nhất trong lịch sử các CLB tại Premier League. Những ngôi sao này được ghi nhớ bởi "sự tinh tế, năng lực và đem lại sự phấn khích cho NHM".

Trong danh sách của 90min, tiền đạo Son Heung-min là cầu thủ châu Á duy nhất góp mặt. Theo đó, thủ quân tuyển Hàn Quốc được vinh danh là cầu thủ nước ngoài hay nhất lịch sử Tottenham Hotspur dù mới chỉ gia nhập đội bóng này từ năm 2015.

son heung min

Sau 8 năm khởi nghiệp tại Đức, Son đã quyết định đầu quân cho "Gà trống" với mức giá vào khoảng 22 triệu bảng Anh. Dù mang cái mác là một cầu thủ châu Á, số 7 của Spurs lại gây ấn tượng bởi tốc độ, tài năng và thể lực sung mãn. "Sonny" được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á ở thời điểm hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại, chân sút của Spurs đang ở quê nhà để hoàn thành khóa huấn luyện quân sự bắt buộc kéo dài 3 tuần. Dự kiến, HLV Jose Mourinho có thể chào đón sự trở lại của cậu học trò cưng vào tháng 6 tới.

Ngoài Son Heung-min, hãng tin nước Anh cũng vinh danh khá nhiều danh thủ có tên tuổi khác như Cristiano Ronaldo (Man Utd), Luis Suarez (Liverpool), Thierry Henry (Arsenal) và Didier Drogba (Chelsea).

>> Ronaldo tiếp tục bị Son Heung-min vượt mặt

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT