Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/5: MU 'đốt' 220 triệu bảng đón 3 tài năng người Anh

Thứ tư, 13/05/2020 18:32 PM (GMT+7)
A A+

MU "đốt" 220 triệu bảng đón 3 tài năng người Anh, Chelsea tự tin "cướp" sao trẻ từ Man Utd... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (13/5).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 13/5

MU "đốt" 220 triệu bảng đón 3 tài năng người Anh

Theo tờ Manchester Evening News, MU dự kiến sẽ thúc đẩy quá trình "Anh hóa" đội hình của họ với 3 tài năng bao gồm Jadon Sancho của Dortmund, Jack Grealish cảu Aston Villa và Jude Bellingham của Birmingham City vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cầu thủ chạy cánh Sancho sẽ có giá lên tới 100 triệu bảng, trong khi tiền vệ Grealish dự kiến sẽ tiêu tốn của MU ít nhất 70 triệu bảng và tài năng trẻ Bellingham được định giá ở mức 50 triệu bảng, mặc dù chỉ 16 tuổi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Barca

Chelsea tự tin "cướp" sao trẻ từ Man Utd

Theo tờ Mirror, Chelsea tự tin ký hợp đồng với tiền vệ Angel Gomes của Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Gomes đang tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân nhiều hơn sau khi chỉ có 6 lần ra sân cho Quỷ đỏ mùa này.

Cầu thủ 19 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford vào tháng tới và đã từ chối lời đề nghị mức lương 30.000 bảng mỗi tuần để ở lại với Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Barca

Barca muốn có đồng hương của Messi

Theo tờ Mirror, Barcelona đang quan tâm trung vệ trẻ Juan Foyth của Tottenham - người đồng đội của Messi tại ĐT Argentina.

Cầu thủ 22 tuổi này chỉ ra sân 8 lần dưới thời HLV Jose Mourinho và được cho là đang rất muốn ra đi. Barca xem Foyth như một sự thay thế cho Jean-Clair Todibo hoặc Samuel Umtiti, cả hai đều có thể được bán vào mùa hè này.

Torres vẫn chưa gia hạn với Valencia

Theo tờ AS, cầu thủ chạy cánh Ferran Torres vẫn chưa đàm phán về hợp đồng mới với Valnecia. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 20 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2021 và Los Che đang nỗ lực giữ chân trụ cột của mình trước sự nhòm ngó của các câu lạc bộ lớn ở châu Âu.

Borussia Dortmund, Bayern Munich, Liverpool, Barcelona và Real Madrid là những câu lạc bộ đang xếp hàng chào đón tuyển thủ người Tây Ban Nha này.

Haaland phớt lờ tin đồn Real Madrid

Haaland mới chỉ gia nhập Borussia Dortmund vào tháng 1 vừa qua nhưng liên tục có những tin đồn rằng anh sẽ chuyển đến Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, tiền đạo trẻ người Na Uy mới đây tuyên bố rằng anh không hề bận tâm về những tin đồn chuyển nhượng với việc chuyển đến gã khổng lồ của Tây Ban Nha.

VIDEO: Jadon Sancho - Cầu thủ trẻ đẳng cấp châu Âu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT