Quảng cáo

NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trị giá 61,8 triệu bảng

Thứ năm, 14/05/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đạt được thỏa thuận trị giá 61,8 triệu bảng cho tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Dembele mùa giải 2019/20

Theo tờ Express, MU đã đồng ý bỏ ra số tiền 61,8 triệu bảng (70 triệu euro) để có được sự phục vụ của tiền đạo Dembele, người đã ghi 42 bàn thắng sau 88 lần ra sân cho Lyon kể từ khi gia nhập từ Celtic vào năm 2018.

Tờ Todofichajes của Pháp thậm chí còn tiết lộ rằng cả 3 bên MU, Lyon và người đại diện của Dembele đã đạt được thỏa thuận để cầu thủ 23 tuổi này chuyển tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Dembele

HLV Solskjaer đang tìm kiếm 1 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để thay thế cho Lukaku, người đã gia nhập Inter Milan vào mùa hè năm ngoái. Vào tháng 1 vừa qua, Quỷ đỏ đã mượn thành công chân sút Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải nhưng đó chỉ được xem là bản hợp đồng ngắn hạn.

Về phía Lyon, việc BTC Ligue 1 tuyên bộ kết thúc mùa giải 2019/20 khiến họ không thể có suất tham dự cúp châu Âu mùa giải tới. Jean-Michel A Formula, chủ tịch của câu lạc bộ này đã thừa nhận rằng có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải bán các cầu thủ ngôi sao của mình.

"Tôi sẽ làm mọi thứ để giữ chân các cầu thủ, nhưng những cầu thủ muốn chơi ở cúp châu Âu có thể muốn ra đi vì chúng tôi không thể tham dự cúp châu Âu mùa giải tới", anh nói.

>>> Trung vệ đắt giá nhất thế giới chỉ ra cầu thủ tài năng số 1 của MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT