Quảng cáo

Huyền thoại MU khuyên Sancho không nên gia nhập Quỷ đỏ

Thứ tư, 13/05/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng thần đồng nước Anh nên ở lại Dortmund thay vì gia nhập Manchester United.

Ngôi sao chạy cánh của Borussia Dortmund là mục tiêu số 1 của MU kể từ mùa hè năm ngoái. Phong độ ấn tượng của tiền vệ 20 tuổi khiến Quỷ đỏ trở nên càng quyết tâm hơn. Được biết, đội bóng Anh sẵn sàng "phá két" để đưa Sancho về Old Trafford với mức giá 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, Dimitar Berbatov lại cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp cho thương vụ này. Cựu sát thủ MU nói Sancho nên cân nhắc kỹ lưỡng về quyết định đi hay ở trong mùa hè tới.

"Sancho là một tài năng đáng kinh ngạc, cậu ấy có 14 bàn thắng và 15 pha kiến tạo, thật không thể tin được", Berbatov ngợi ca "thần đồng nước Anh" với tờ Betfair.

chuyen nhuong bong da

"Những thông số này nói lên cách cậu ấy phát triển, tốc độ, các bàn thắng, đường chuyền và tầm nhìn. Cậu ấy không ích kỷ, bởi không một cầu thủ ích kỷ nào lại có tới 15 đường kiến tạo cả, cậu ấy luôn tìm kiếm những người đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn."

"Tôi không biết đây có phải là thời điểm thích hợp để cậu ấy chuyển đến Manchester United hay không. Tôi khá quan ngại cho cậu ấy, vì MU đang có Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James."

chuyen nhuong bong da

Huyền thoại Bulgaria cũng tin rằng Sancho sẽ không chuyển đến đến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tới.

"Khi cậu ấy chuyển đến một đội bóng mới, cậu ấy sẽ muốn ra sân ở mọi trận đấu, đây là điều khó có thể đảm bảo tại United. Vì vậy, điều này sẽ ngăn cản khả năng phát triển của Sancho. Cậu ấy nên ở lại Dortmund thêm ít nhất là một năm nữa", Berbatov nói thêm.

Bên cạnh Jadon Sancho, Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới rất nhiều cầu thủ đầy tài năng khác như Jack Grealish, James Maddison hay James Rodriguez. Chất sáng tạo ở mặt trận tấn công đang là điều còn thiếu trong đội hình của HLV Solskjaer và chiến lược gia Na Uy đã nhận ra điều này.

>> MU cảnh báo các đối thủ dè chừng với Sancho

>> MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho

Sancho luyện tập cùng ĐT Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT