Quảng cáo

Sao 35 tuổi ở Trung Quốc sẵn sàng thế chỗ tiền đạo MU

Thứ ba, 19/05/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang xem xét khả năng ký hợp đồng mua đứt Odion Ighalo, tại Trung Quốc cũng có một người theo dõi sát sao tình hình ở Anh.

Tiền đạo người Nigeria Obafemi Martins tiếp tục tập luyện với đội bóng Thân Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua) trong khi chờ đợi có thể gia nhập CLB đang thi đấu ở Chinese Super League trước khi mùa giải 2020 khởi tranh. Hiện tại, anh đang là cầu thủ tự do, Thân Hoa Thượng Hải là đội bóng gần nhất anh khoác áo.

Chuyển nhượng, Manchester United, Chuyển nhượng MU, Odion Ighalo, Martins

Mặc dù thực tế là cựu ngôi sao của Newcastle United đã không chơi bóng đá trong hơn hai năm với lần xuất hiện cuối cùng trong trận đấu với Kashima Antlers tại AFC Champions League vào tháng 4 năm 2018, Martins vẫn tỏ ra sung sức và hiệu quả trong lúc tập luyện.

Nếu Manchester United đồng ý các điều khoản với Thân Hoa Thượng Hải về việc ký kết hợp đồng mua đứt hoặc gia hạn hợp đồng cho mượn của Ighalo - sẽ hết hạn vào cuối tháng này, Martins là ứng cử viên hàng đầu để thay thế cầu thủ 30 tuổi tại câu lạc bộ Trung Quốc, và anh cũng đã sẵn sàng cho điều này.

Chuyển nhượng, Manchester United, Chuyển nhượng MU, Odion Ighalo, Martins

Martins đã ghi hai bàn trong ba trận giao hữu gần đây nhất mà anh ấy đã tham gia. Người đàn ông 35 tuổi đang chờ xem liệu anh có được đề nghị hợp đồng bởi Shanghai Shenhua hay không: "Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ và chờ xem điều gì sẽ đến. Tôi rất hào hứng khi trở lại đây, và tôi rất vui khi có thể ghi bàn để giúp đội chiến thắng."

>>> Chuyển nhượng tối 18/5: MU nhăn mặt vì giá của vua phá lưới

>>> Chuyển nhượng ngày 18/5: Sao Juve được khẳng định rất hợp với MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chuyển nhượng MU Odion Ighalo Martins
Xem thêm
TIN NỔI BẬT