Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/5: MU nhăn mặt vì giá của vua phá lưới

Thứ hai, 18/05/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhăn mặt, Ronaldo sẽ có đối tác mới, Juventus làm khó Barca, Inter Milan nhắm 2 sao miễn phí,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 18/5.

MU nhăn mặt vì giá của vua phá lưới

Theo báo chí Anh tiết lộ, “Quỷ đỏ” đang nhắm mua tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Cầu thủ 25 tuổi này được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong mùa Hè năm nay. Sau 33 trận đã đấu, Vinicius đã ghi đến 20 bàn thắng và cũng là tay săn bàn số 1 của Primeira Liga.

Tuy nhiên, MU phải chùn bước vì phía CLB Bồ Đào Nha cho biết họ sẽ không để Carlos Vinicius ra đi nếu nhận ít hơn điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Được biết người đại diện của tiền đạo này là siêu cò lừng danh Jorge Mendes từng môi giới rất nhiều cầu thủ cho giải Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng, Manchester United, Ronaldo, Juventus, Barca, Chuyển nhượng tối 18/5

Inter Milan nhắm 2 sao miễn phí

HLV Conte đang đặc biệt quan tâm tới 2 cái tên là Cavani của PSG và Mertens của Napoli. Đáng chú ý, cả 2 trường hợp này đều sẽ hết hạn hợp đồng với các đội bóng chủ quản ở mùa hè này.

Ronaldo sẽ có đối tác mới ở Juventus

Raul Jimenez từng nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng của MU. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, theo Sunday Express, Juventus đã tham gia cuộc đua giành tiền đạo ghi 39 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo qua 88 trận với Wolves.

Ở Italy, người hâm mộ suy đoán rằng Jimenez sẽ là đối tác mới của Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala. Đấy là vì Gonzalo Higuain có nhiều khả năng rời Juventus để trở về quê nhà Argentina.

Chuyển nhượng, Manchester United, Ronaldo, Juventus, Barca, Chuyển nhượng tối 18/5

Tonali sắp gia nhập Inter

Tiền vệ Sandro Tonali được cho đang trên đường gia nhập Inter, bất chấp được Juventus chèo kéo. Dù mới 20 tuổi nhưng Tonali đã là trụ cột không thể thiếu của Brescia mùa này, đóng góp 1 bàn cùng 5 đường kiến tạo.

Juve làm khó Barca

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Juventus chỉ chấp nhận để tiền vệ Miralem Pjanic sang Barcelona, nếu Arthur Melo ra đi theo chiều ngược lại. "Lão bà" định giá Pjanic 30 đến 40 triệu euro, nên sẽ không dùng tiền vệ này cộng thêm De Sciglio và 25 triệu euro để lấy Nelson Semedo.

VIDEO: Schalke 04 thủng lưới sau pha dứt điểm của 'người cũ'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Ronaldo Juventus Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT