Quảng cáo

'Messi mới' gieo sầu cho Man Utd

Thứ hai, 18/05/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng Thiago Almada trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng tại châu Âu, trong đó có Manchester United.

Quỷ đỏ được cho là đang tìm mọi cách để chiêu mộ tài năng trẻ Thiago Almada từ CLB Velez Sarsfield. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy đội bóng nước Anh sẽ khó có được tiền vệ sinh năm 2001 vì lý do khá bất ngờ.

Theo đó, tờ Manchester Evening News tiết lộ rằng Almada thích chuyển đến Man City hơn, bởi thần tượng lớn nhất của tiền vệ 19 tuổi là tiền đạo Carlos Tevez. Almada đang chọn cách theo đuổi sự nghiệp của thần tượng, Tevez cũng chính là người tạo cảm hứng chơi bóng cho sao mai Argentina.

thiago almada

Chân sút của Velez nổi danh từ rất sớm tại quê nhà, được báo giới ưu ái đặt biệt danh là "Messi mới". Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ 19 tuổi chơi bùng nổ và trở thành một trong những ngôi sao triển vọng bậc nhất xứ Tango. Almada cũng đã đóng góp 4 bàn thắng ở Superliga Argentina mùa trước.

Về phía Man City, gã nhà giàu nước Anh cũng đã đặt vấn đề với "Messi mới" từ mùa giải trước. Tài năng của thần đồng Nam Mỹ được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao, thậm chí anh còn được nhắm đến để thay thế David Silva. Tuy nhiên, Almada đã quyết định gắn bó với Velez thêm một mùa nữa trước khi vươn ra biển lớn.

>> MU lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Bayern Munich, sẵn sàng bán Pogba

>> MU quyết ăn thua với Real vì sao Inter


VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Thiago Almada Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT