Quảng cáo

MU quyết ăn thua với Real vì sao Inter

Thứ hai, 18/05/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Với quyết tâm xây dựng một lực lượng hùng hậu, Quỷ đỏ sẵn sàng thách thức mọi đối thủ trên TTCN, cho dù đó là Real Madrid.

Theo nguồn tin độc quyền từ The Mirror, Manchester United đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan.

Từ đầu mùa giải năm nay, MU thường xuyên sử dụng Harry Maguire và Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn chưa thể làm HLV Solskjaer hài lòng. Do đó, CLB đang nóng lòng muốn nâng cấp tuyến dưới bằng Skriniar, một trung vệ với kỹ năng đánh chặn thượng thừa, mạnh mẽ.

chuyen nhuong MU

Bên cạnh đó, United cũng đang lên kế hoạch "thanh lý" bộ ba hậu vệ là Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo. Quỷ đỏ hi vọng rằng số tiền thu được từ những cầu thủ này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất gay gắt từ Real Madrid, đội bóng đang nhắm tới "đá tảng" của Inter nhằm thay thế cho đội trưởng Sergio Ramos. Bên cạnh Los Blancos, Manchester City và Barcelona  cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ Slovakia.

Milan Skriniar được đánh giá là cầu thủ không thể thay thế của Nerazzurri ở trung tâm hàng thủ. Trong các mùa giải gần đây, cầu thủ cao 1m87 góp mặt gần như trong toàn bộ trận đấu của Inter Milan. Dẫu vậy, những khó khăn tài chính khiến Inter sẽ đồng ý bán trụ cột của mình với mức giá vào khoảng 52,5 triệu bảng Anh.

>> MU có phương án B chất lượng cho Sancho

>> MU 'đánh cả cụm' anh em tài năng trẻ tuổi teen

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT