Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 17/5: MU ra chiêu quyết định khiến Grealish lập tức gật đầu

Chủ nhật, 17/05/2020 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United không mua Raul Jimenez, Juventus 'hớt tay trên' Barca, Chelsea thanh lý 7 ngôi sao,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 17/5.

Manchester United không mua Raul Jimenez

Nguồn Manchester Night News cho hay, MU không quan tâm ký tiền đạo Raul Jimenez của Wolves ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Chân sút 29 tuổi đạt phong độ đáng nể cùng Wolves trong chiến dịch 2019/20, ghi được 22 bàn cùng 10 pha kiến tạo trong 44 lần ra sân ở mọi mặt trận.

Mang về sân Old Trafford một trung phong mới là kế hoạch của HLV Solskjaer trong danh sách mua sắm, hứa hẹn MU sẽ có kỳ chuyển nhượng bận rộn. Tuy nhiên, theo nguồn trên, tuyển thủ Mexico không phải là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vì không sở hữu những tiêu chí mà chiến lược gia người Na Uy nhắm tới.

Chuyển nhượng, Manchester United, Juventus, Barca, Chelsea, Chuyển nhượng ngày 17/5, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng hôm nay

Juventus 'hớt tay trên' Barca

Theo đài truyền hình "7 Gold" (Italia), Juventus đã vừa nhảy vào cuộc đua cùng Barca tranh chữ ký của Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Để thuyết phục PSG chấp nhận để tiền đạo 28 tuổi người Brazil sang Italia, Juve sẵn sàng để Paulo Dybala cập bến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cộng thêm một khoản tiền mặt hậu hĩnh để trao đổi "bom tấn".

MU hứa hẹn lương khủng cho Grealish

Theo nhiều nguồn tin, Man United đã sớm tiếp cận Grealish và đưa ra những đề nghị hấp dẫn để lôi kéo cầu thủ này cập bến Old Trafford. Cụ thể, Man United sẵn sàng trao cho Grealish mức lương lên tới 120 nghìn bảng/tuần, cao gấp đôi so với thù lao mà Grealish hưởng ở Aston Villa.

Tiền vệ Conor Hourihane - đối tác ăn ý của Jack Grealish ở tuyến giữa Aston Villa, tiết lộ rằng bản thân Grealish đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Thủ quân của Aston Villa gần như đã bị thuyết phục bởi sức hút và những đề nghị hấp dẫn từ Man United.

Chuyển nhượng, Manchester United, Juventus, Barca, Chelsea, Chuyển nhượng ngày 17/5, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng hôm nay

Chelsea thanh lý liền 7 ngôi sao

Marcos Alonso, Emerson Palmieri, Michy Batshuayi đều sẽ bị Chelsea bán trong khi Tiemoue Bakayoko và Davide Zappacosta cũng khó có cơ hội tiếp tục ở lại CLB. Kepa sẽ bị tống đi vì phong độ sa sút Willian có thể sẽ được cho chuyển nhượng sang Tottenham.

Barca và Liverpool tranh mua Kai Havertz

Tiền vệ tấn công tài năng của Bayer Leverkusen Kai Havertz đang là mục tiêu theo đuổi của cả Barca lẫn Liverpool. Đặc biệt, Barca có vẻ khá nghiêm túc trong vụ này khi họ muốn giảm bớt sự phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi.

VIDEO: Schalke 04 thủng lưới sau pha dứt điểm của 'người cũ'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Juventus Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo