Quảng cáo

MU có phương án B chất lượng cho Sancho

Thứ bảy, 16/05/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Trong trường hợp không thể mua được Jadon Sancho, Quỷ đỏ sẽ đưa về sân Old Trafford một cái tên cũng chất lượng không kém.

Manchester United đang làm mọi cách để thuyết phục Borussia Dortmund bán Jadon Sancho ở mùa hè sắp tới. Bên cạnh việc tăng tốc quá trình đàm phán với đội bóng Đức, MU cũng đã tính tới trường hợp không thể thành công trong thương vụ này.

Theo đó, nếu không có được sự phục vụ của "thần đồng Anh quốc" trước mùa giải tới, United sẽ biến tiền đạo Rabbi Matondo trở thành người thay thế. Matondo cũng là một tài năng sáng giá của bóng đá châu Âu, bằng tuổi Sancho và đang khoác áo Schalke 04.

chuyen nhuong bong da

NHM Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không muốn đội bóng phải sử dụng phương án B, bởi Sancho rõ ràng đang là cái tên nổi bật hơn. Tuy nhiên, xét về những khía cạnh khác, Matondo sẽ là một bản hợp đồng thông minh của Solskjaer. Không mua Sancho, Quỷ đỏ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khổng lồ, đủ sức giúp họ có được những bản hợp đồng chất lượng khác.

Matondo là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Cardiff City, trước khi gia nhập Manchester City vào năm 2016. Sau 3 năm khoác áo The Citizens, tuyển thủ xứ Wales đã chuyển đến Schalke 04 và đang thể hiện khá tốt tại Veltins Arena.

>> MU 'đánh cả cụm' anh em tài năng trẻ tuổi teen

>> NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trị giá 61,8 triệu bảng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Rabbi Matondo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT