Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 16/5: MU chuyển hướng sang 'đối trọng' của Sancho

Thứ bảy, 16/05/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chuyển hướng sang 'đối trọng' của Sancho, Messi mời chào Lautaro Martinez, chuyên gia cảnh báo Chelsea,... là các tin chuyển nhượng sáng ngày 16/5.

MU sẽ chuyển hướng mua Matondo

Jadon Sancho của Dortmund đã được khẳng định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở phiên chợ Hè 2020 tuy nhiên đội bóng Đức không hề muốn mất đi ngôi sao trẻ sáng giá này. Hiện tại, MU có một số động thái quan tâm đến Rabbi Matondo của Schalke, một cầu thủ trẻ được đánh giá ngang ngửa Sancho.

Tối nay, Sancho và Matondo sẽ có cơ hội trực tiếp so tài trong trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund vs Schalke. Trong bối cảnh Covid-19 làm sụt giảm doanh thu nghiêm trọng cộng thêm việc MU phải cần bổ sung đến vài vị trí chứ không thể dồn tất cả vào Sancho, Matondo là phương án hợp lý hơn.

Chuyển nhượng, Manchester United, Sancho, Messi, Chelsea, Chuyển nhượng ngày 16/5

Messi mời chào Lautaro Martinez

Trước những tin đồn về ngôi sao trẻ Martinez của Inter Milan, siêu sao Messi đã lên tiếng ca ngợi hậu bối là một chân sút toàn diện và đang gây ấn tượng lớn. Đây cũng là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Camp Nou trong mùa hè này.

Chuyên gia ESPN cảnh báo Chelsea

Chuyên gia Gab Marcotti của đài ESPN cho rằng Chelsea sẽ mắc sai lầm lớn ở thương vụ này và khẳng định việc Gomes không thể có bước đột phá ở đội một MU chắc chắn có nguyên nhân.

"Tôi nghĩ nếu bạn là Man United và nhìn vào Gomes, bạn sẽ nói: ‘Cậu là một cầu thủ tiềm năng nhưng lời đề nghị không thay đổi. Đây là giá trị đúng với những gì cậu đã thể hiện’. Tôi nghĩ những tin đồn về tương lai cậu ấy gần đây phát ra bởi vì cậu ấy có cố vấn mới mà thôi."

Chuyển nhượng, Manchester United, Sancho, Messi, Chelsea, Chuyển nhượng ngày 16/5

HLV Bayern úp mở tương lai Coutinho

Mới đây, HLV Bayern – ông Hansi Flick cho biết: "Philippe là một chàng trai tốt và một cầu thủ xuất sắc. Tôi thực sự thích làm việc với cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi, và ra sân một vài trận trước khi mùa giải hạ màn. Còn sau đó ư, tôi không biết nữa, tôi không thể nói điều gì về tương lai của cậu ấy."

Sao Ajax từ chối Bayern vì Barca

Hiện tại, Barca đang đặt vào tầm ngắm một tài năng trẻ hứa hẹn Sergino Dest của Ajax. Sự xuất sắc của Dest không chỉ thu hút sự quan tâm của Barca, trước đó, Bayern Munich cũng có động thái tiếp cận cầu thủ Hà Lan gốc Mỹ này. Tuy nhiên, sau khi nhận được tín hiệu từ Barca, Dest đã khước từ đề nghị của Bayern.

VIDEO: Schalke 04 thủng lưới sau pha dứt điểm của 'người cũ'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Sancho Messi Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo