Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/5: Real thanh lý Bale với giá không tưởng

Thứ sáu, 15/05/2020 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Real bán Bale với giá không tưởng, MU nhận tin vui từ Rabiot, đích thân Messi ngỏ lời mời gọi Martinez... là những tin chính của chuyển nhượng tối 15/5.

Real bán Bale với giá không tưởng

Theo Daily Mail, siêu sao Gareth Bale có thể rời Real Madrid với mức giá là miễn phí. Nguyên nhân là bởi các đội bóng đều đang gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, do vậy, Los Blancos không hi vọng quá nhiều vào việc thu lợi từ việc bán Bale.

chuyen nhuong bong da

Giờ đây, việc đẩy được ngôi sao xứ Wales đi để giảm tải quỹ lương đã là một thành công của CLB Hoàng gia. Mới đây, "đại gia mới nổi" Newcastle đã liên hệ để mua Bale, đồng thời đảm bảo giữ nguyên mức lương cho cựu sao Spurs.

Rabiot "bật đèn xanh" cho MU

Tiền vệ Adrien Rabiot đang tìm đường "tháo chạy" khỏi Juventus sau khi không thể có được chỗ đứng trong hàng tiền vệ chật trội của "Bà đầm già". Đây được xem là tín hiệu rất tích cực cho Man Utd, đội bóng đã theo đuổi cựu tuyển thủ Pháp từ rất lâu.

chuyen nhuong bong da

Bên cạnh Quỷ đỏ, hai đội bóng Anh khác là Everton và Newcastle cũng bày tỏ sự quan tâm tới cựu sao PSG. Mức phí dành cho tiền vệ 25 tuổi được dự báo rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Messi lên tiếng mời gọi Martinez

Thủ quân Barcelona mới đây đã hết lời ca ngợi tiền đạo đồng hương Lautaro Martinez trong một buổi phỏng vấn với SportMundo Deportivo.

"Tôi đã từng nói rằng Lautaro là một tiền đạo rất ấn tượng, đặc biệt bởi cậu ấy gần như là hoàn hảo: mạnh mẽ, rê bóng tốt, dứt điểm tốt, biết cách che chắn bóng... Nhưng, chúng ta vẫn phải chờ xem những gì xảy ra", M10 chia sẻ.

chuyen nhuong bong da

Chân sút 22 tuổi đang là mục tiêu số 1 của Blaugrana, nhằm mục đích thay thế dài hạn cho tiền đạo Luis Suarez, người đang phải vật lộn với những chấn thương và tuổi tác.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

Người đại diện của Philippe Coutinho, Kia Joorabchian, đã bác bỏ tin đồn về việc ngôi sao người Brazil rời Barcelona.

- Chelsea là đội bóng mới nhất quan tâm đến Miralem Pjanic, theo Marca.

- Theo Sky Sport, Liverpool đang cạn kiên nhẫn với ngôi sao của Werder Bremen, Milot Rashica.

- Bayern Munich đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Ivan Perisic từ Inter Milan, theo nhà báo Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport.

Calciomercato cho biết, Juve tiếp tục theo đuổi Mauro Icardi nhưng PSG vẫn là đội bóng ở vị trí dẫn đầu cho chân sút Argentina.

>> Chuyển nhượng sáng 15/5: MU rộng cửa đón siêu trung vệ Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Bale barca Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT