Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 15/5: MU rộng cửa đón siêu trung vệ Juve

Thứ sáu, 15/05/2020 06:07 AM (GMT+7)
A A+

MU đón tin vui từ siêu trung vệ, Martinez tuyên bố chỉ đến Barca, Mertens gieo sầu cho Chelsea là những tin chính của chuyển nhượng sáng nay 15/5.

MU nhận tin vui từ siêu trung vệ Juve

Theo nguồn tin từ The Sun, trung vệ tài năng Matthijs De Ligt đang nghiêm túc xem xét khả năng rời Juventus sau khi không thể hiện được nhiều điều tại Serie A. Điểm đến ưa thích của cựu sao Ajax được cho là Barcelona, nơi có người đồng đội cũ De Jong đang chờ đợi.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp khá nhiều khó khăn về tài chính. Do vậy, ban lãnh đạo Blaugrana sẽ ưu tiên nguồn lực cho tuyến tiền đạo, nơi Barca đang thiếu nhân sự trầm trọng.

Bởi vậy, Man Utd là đội bóng có thể sẽ được hưởng lợi từ thái độ của De Ligt. "Cậu bé vàng 2019" là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ - đội bóng đang đầu tư mạnh mẽ để trở lại đỉnh cao châu Âu.

Martinez tuyên bố chỉ đến Barca

Tờ Mundo Deportivo khẳng tiết lộ, tiền đạo Lautaro Martinez đã thông báo với ban lãnh đạo Inter Milan rằng anh chỉ chuyển đến sang Barcelona nếu buộc phải rời đi. Được biết, Man City và Paris Saint-Germain là hai ông lớn cũng đang rất thèm khát chân sút 22 tuổi.

chuyen nhuong bong da

Đây có thể được xem là một tín hiệu vui với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng không dưới 100 triệu euro là một thách thức lớn cho Barca. Nhà ĐKVĐ La Liga cần phải bán bớt một vài cầu thủ để có thể gom đủ tiền cho "bom tấn" Argentina.

Mertens gieo sầu cho Chelsea

Tiền đạo người Bỉ đã được The Blues để mắt từ khá lâu. Tuy nhiên, theo truyền thông Ý, ngôi sao của Napoli không thi đấu ở một giải đấu nào khác ngoài Serie A.

chuyen nhuong bong da

Mertens hiện đã 33 tuổi nên khó có thể theo kịp được tốc độ của Ngoại hạng Anh. Đây được xem là quyết định dễ hiểu của tuyển thủ Bỉ khi ở lại Ý, nơi bóng đá phù hợp với các cầu thủ có tuổi hơn.

Một số tin vắn chuyển nhượng khác

- Trong trường hợp thất bại với Sancho, MU sẽ chuyển đến phương án B là cầu thủ chạy cánh người xứ Wales của Schalke, Rabbi Matondo.

Hậu vệ cánh trái của Ajax, Nicolas Tagliafico đã công khai mong muốn được khoác áo Barcelona.

Paris Saint-Germain đang xem xét việc ký hợp đồng với Pepe Reina để làm thủ môn dự phòng. Sao Tây Ban Nha hiện đang được cho mượn tại Aston Villa từ Milan.

Theo Telegraph, Bayern Munich sẵn sàng trả 55 triệu euro cho Leroy Sane mặc dù tiền đạo Manchester City chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Real Betis quan tâm đến Pedro Rodriguez và Jose Callejon. Bộ đôi tiền vệ cánh người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ rời Chelsea và Napoli khi hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu.

>> NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trị giá 61,8 triệu bảng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT