Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/5: Chelsea 'cướp' sao MU bằng chiêu độc

Thứ năm, 14/05/2020 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea dùng độc chiêu 'cướp' sao MU, Juventus tìm được cái tên thay thế Pjanic, Barca bị phá đám vụ nhạc trưởng Juve.. Là những tin chuyển nhượng chính tối 14/5.

VIDEO: Khoảng khắc đẹp của Pjanic tại Juventus

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 14/5

Chelsea đón Angel Gomes từ MU bằng độc chiêu

Chelsea đang lên kế hoạch tấn công cái tên Angel Gomes từ Man Utd. Tiền vệ trẻ người Anh được đánh giá là 1 trong những cái tên giàu tiềm năng, tương tự những Mason Greenwood hay Tahith Chong, tuy nhiên anh không được tạo nhiều cơ hội ra sân do chất lượng đội Một của MU vẫn có sự vượt trội nhất định.

Tận dụng điều này, Chelsea đã áp sát và dùng 1 suất đá chính nhằm thuyết phục Gomes. Tiền vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 7 tới, một suất đá chính tại Chelsea sẽ là lời đề nghị có sức nặng khiến Gomes phải cân nhắc.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Barca bị Chelsea phá đám vụ Pjanic

Vẫn là 1 thông tin liên quan đến Chelsea. Đội bóng thành London đang muốn đưa tiền vệ Jorginho ra để trao đổi với nhạc trưởng Miralem Pjanic của Juventus.

Trước đó đã có tin đồn về việc Pjanic đã đồng ý gia nhập Barca.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Sao Arsenal vẫn hy vọng trở lại Real Madrid

Tiền vệ Dani Ceballos đang trải qua mùa giải đầu tiên cùng Arsenal với tư cách 1 bản hợp đồng cho mượn. Mùa này, anh bỏ lỡ 1 phần mùa giải do chấn thương.

Trong một phát biểu mới đây, Ceballos bày tỏ anh vẫn níu giữ hy vọng được trở lại Real Madrid 1 ngày nào đó.

Juventus đã tìm được cái tên thay thế Pjanic

Những ngày qua, báo giới rộ lên thông tin về việc Pjanic đã gật đầu đồng ý chuyển tới Barca. Phải có lý do nào đó mà Juventus chịu mất nhạc trưởng của mình? Cuối cùng, lý do cũng được tiết lộ.

Juventus đã tìm được cái tên xứng đáng thay thế Pjanic, đó là tiền vệ sáng tạo thuộc biên chế Lyon - Houssem Aouar.

Theo Le10Sports, Aouar đang tìm cách rời Lyon bởi đội bóng này không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ngoài Juventus, Real Madrid cũng đang theo sát cái tên này.

Barca nhắm thêm 1 ngôi sao nữa từ Juventus

Ngoài Miralem Pjanic, Barcelona đang hướng tới cái tên De Sciglio nhằm thay thế cho Semedo. Hậu vệ người Bồ Đào Nha được cho rằng sẽ chuyển tới Man City trong mùa giải tới.

De Sciglio là cái tên khiến nhiều CĐV Barca bất ngờ. Ngoài hậu vệ người Italia, Barca còn nhắm tới 1 hậu vệ không nhiều tên tuổi khác là Juan Foyth của Tottenham.

>> Chuyển nhượng sáng 14/5: Barca lập siêu kế hoạch giải cứu De Ligt

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT