Quảng cáo

MU 'đánh cả cụm' anh em tài năng trẻ tuổi teen

Thứ bảy, 16/05/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea, Bayern Munich và Borussia Dortmund cho chữ ký của tài năng tuổi teen sáng giá nhất nước Anh.

Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã sẵn sàng tạo cơ hội cho Jude Bellingham 16 tuổi chơi bóng đá đội một Manchester United trong mùa giải tới. Trang 90Min tuyên bố Quỷ Đỏ cũng quan tâm đến việc chiêu mộ em trai của Jude là Jobe. Cầu thủ trẻ này chơi cho học viện Birmingham và đã đại diện cho nước Anh ở cấp độ tuyển trẻ.

Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea, Bayern Munich, Dortmund, Jude Bellingham, Chuyển nhượng bóng đá

Jobe, người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của mình, hiện đang chơi cho đội U18 Birmingham City. Chứng kiến phong độ ấn tượng của anh em nhà Bellingham, MU đang hy vọng sẽ lôi kéo cặp đôi này rời khỏi Birmingham vào mùa hè.

Nhưng Quỷ Đỏ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea, Bayern Munich và Borussia Dortmund cho chữ ký của Jude. Birmingham sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng trị giá trong khoảng 30 triệu bảng cho cầu thủ trẻ tài năng nhất của họ vào mùa hè này.

Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea, Bayern Munich, Dortmund, Jude Bellingham, Chuyển nhượng bóng đá

Đội bóng của Solskjaer chuẩn bị chi ra với 50 triệu bảng, điều đó đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ đánh bại các đối thủ để có được Jude Bellingham. HLV người Na Uy muốn cầu thủ 16 tuổi này cạnh tranh với các đàn anh như Paul Pogba và Bruno Fernandes mùa giải tới.

>>> NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trị giá 61,8 triệu bảng

>>> Huyền thoại MU tiến cử 'ngọc thô' đồng hương đá cặp Maguire

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea Bayern Munich Dortmund Jude Bellingham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo