Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/5: Man City cướp hàng 'khủng' của MU

Chủ nhật, 17/05/2020 17:58 PM (GMT+7)
A A+

MU bị cướp hàng khủng, Liverpool chiêu mộ 'Neymar mới', Bale từ chối Newcastle... là những tin chính của chuyển nhượng tối 17/5.

Man City cướp hàng "khủng" của MU

Theo The Sun, HLV Pep Guardiola muốn đánh bại đối thủ cùng thành phố để sở hữu tiền vệ tấn công người Argentina, Thiago Almada. Sản phẩm đầy hứa hẹn của Vélez Sarsfield được đánh giá sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho lão tướng David Silva.

chuyen nhuong bong da

Sao mai 19 tuổi cũng đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây. Almada có thể đảm nhiệm tốt vai trò cầu thủ chạy cánh cũng như hộ công, sẽ là quân bài cần thiết cho HLV Solskjaer trong công cuộc tái thiết United.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, "thần đồng Argentina" được định giá vào khoảng 18 triệu bảng Anh, con số rất hời dành cho một cầu thủ đầy tiềm năng.

Liverpool chiêu mộ "Neymar mới"

Đội bóng thành phố cảng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Talles Magno của CLB Vasco de Gama, theo Mirror. Ngôi sao sinh năm 2002 là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Brazil, tài năng của Magno được giới truyền thông so sánh với siêu sao Neymar.

chuyen nhuong bong da

Khác với người đàn anh đang chơi cho PSG, sao mai 17 tuổi có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền đạo cắm, nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m86. Nếu hành động kịp thời, The Kop có thể sở hữu Magno với mức giá phải chăng.

Bale từ chối Newcastle

Tiền đạo của Real Madrid đã được liên hệ để chuyển đến chơi bóng tại sân St James' Park ở mùa giải tới với những mức đãi ngộ rất tốt. Tuy nhiên, theo Daily Star, tuyển thủ xứ Wales không cảm thấy hứng thú trong việc khoác áo một CLB làng nhàng như Newcastle.

chuyen nhuong bong da

Do những mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane, Gareth Bale chắc chắn sẽ không nằm trong kế hoạch của đội bóng Hoàng gia. Dẫu vậy, tiền đạo 30 tuổi chấp nhận bỏ qua cơ hội ra sân để được hưởng mức thu nhập cao ngất ngưởng tại Los Blancos.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã xác định tài năng trẻ Sergino Dest của Ajax sẽ là giải pháp cho vị trí hậu vệ phải của CLB.

- Theo Mirror, Aston Villa chỉ đồng ý bán Jack Grealish cho MU nếu nhận đủ 80 triệu bảng.

- Nhà vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain đang nhắm tới lão tướng Mathieu Debuchy để thay thế Thomas Meunier, theo Le10Sport.

Theo Tuttosport, Gonzalo Higuain nhiều khả năng sẽ rời Juventus vào mùa hè tới và Bianconeri đang tìm cách đưa Mauro Icardi trở thành người thay thế.

Jorginho và N'Golo Kante là hai cái tên "không thể động tới" của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng, theo ESPN.

>> Chuyển nhượng sáng 17/5: MU ra chiêu quyết định khiến Grealish lập tức gật đầu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo