Quảng cáo

Real, Barca thanh lý tới 30 cầu thủ

Thứ tư, 20/05/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đều rất quyết tâm trong việc thực hiện cuộc "đại phẫu" ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Bale vào lưới Barca

 

Cả Real Madrid và Barcelona đều đang trong quá trình chuyển giao thế hệ. Bởi vậy, không khó hiểu khi có nhiều cái tên kỳ cựu hoặc không thể hiện được bản thân sẽ phải ra đi trong mùa hè tới. Theo Marca, sẽ có thể có tới 30 cái tên rời 2 đội bóng này ở mùa hè tới.

Real Madrid

Trong số những cầu thủ đang được Real cho mượn, Dani Ceballos, Sergio Reguilon, Jesus Vallejo, Takefusa Kubo và Borja Mayoral là những cái tên nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải phiêu bạt, thậm chí là bị đem bán do chưa đáp ứng được sự kỳ vọng để trở lại Bernabeu.

Bên cạnh đó, những cầu thủ đang làm khá tốt trong quãng thời gian "du học" như Achraf Hakimi, Alvaro Odriozola hay Oscar Rodriguez cũng khó có cửa trong đội một Los Blancos mùa tới.

chuyen nhuong bong da

Đối với đội một, bộ đôi ngôi sao James Rodriguez và Gareth Bale gần như chắc chắn sẽ phải cuốn gói khỏi Bernabeu khi không còn nằm trong kế hoạch đội bóng. Trong khi đó, hậu vệ kỳ cựu Marcelo đang nhận được sự quan tâm từ Juventus, còn tiền vệ Lucas Vazquez đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Kền kền trắng.

Tờ Marca nhận định, sẽ có ít nhất 10 cái tên sẽ rời Real Madrid vào mùa hè này, thậm chí còn nhiều hơn thế.

Barcelona

Hiện tại, chỉ có 9 cái tên trong đội hình của HLV Quique Setien được liệt vào danh sách "không thể chạm tới". Đó là  Marc-Andre ter Stegen, Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann. Đối với các cầu thủ còn lại, tương lai của họ đang khá bấp bênh.

Những khó khăn về mặt tài chính buộc Blaugrana phải tính đến phương án thanh lý một loạt cầu thủ để bù đắp chi phí chuyển nhượng cho những mục tiêu hạng nặng như Lautaro Martinez, Miralem Pjanic và Mattia de Sciglio.

Theo đó, những cái tên thường xuyên được các đội bóng khác liên hệ như Neto, Sergi Roberto, Samuel Umtiti, Junior Firpo, Ivan Rakitic, Arturo Vidal và thậm chí là tân binh Martin Braithwaite khả năng cao sẽ ra đi. Trong khi đó, tiền vệ Arthur Melo được đồn đoán sẽ trở thành một phần trong thỏa thuận hoán đổi lấy tiền vệ Pjanic của Juve.

chuyen nhuong bong da

Ngôi sao tuyển Pháp Ousmane Dembele là cái tên CLB xứ Catalan muốn đẩy đi bằng được ở mùa hè này. Khúc mắc duy nhất là ít có đội bóng nào muốn mạo hiểm với một cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc dù còn rất trẻ.

Đối với trường hợp của Philippe Coutinho, tiền vệ Brazil đã bị Barca đánh giá là một bản hợp đồng thất bại hoàn toàn. Để gỡ gạc, đội chủ sân Camp Nou sẽ bán cựu sao Liverpool với mong muốn thu về khoảng 50 triệu euro.

So với Real, Barca có nhiều cái tên được phép ra đi hơn, có thể kể đến những cầu thủ đang được cho mượn như Moussa Wague, Jean-Clair Todibo, Oriol Busquets, Carles Alena và Rafinha. Ở chiều đến, Barcelona sẽ chào đón 3 cái tên tiềm năng. Đó là Pedri, Francisco Trincao và Matheus Fernandes.

>> MU quyết ăn thua với Real vì sao Inter

>> Real Madrid rao bán Bale và James Rodriguez với giá... 0 đồng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real chuyển nhượng Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT