Quảng cáo

Huyền thoại MU gạt Kane để chọn sao châu Á gia nhập Quỷ Đỏ

Thứ năm, 21/05/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn Peter Schmeichel cho rằng nếu cần bổ sung hàng công thì Manchester United không nhất thiết phải xem Harry Kane là lựa chọn số 1.

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Thay vì chi đậm số tiền có thể lên đến 200 triệu bảng cho Tottenham dù Harry Kane đã bật đèn xanh, Peter Schmeichel cho rằng Manchester United có thể xem xét đến việc chiêu mộ Son Heung-min bởi đây là phương án thực tế hơn cho Quỷ Đỏ ở kỳ chuyển nhượng Hè.

Son đã gây ấn tượng trong mùa giải thứ năm của anh ấy với Tottenham trước khi cuộc khủng hoảng virus corona khiến bóng đá Anh phải dừng lại vào tháng 3, làm gián đoạn sự gia tăng chín bàn thắng và bảy pha kiến ​​tạo trong mùa giải Premier League 2019/20 của cầu thủ người Hàn Quốc.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Son Heung-min, Harry Kane, Tottenham, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Trên trang Twitter cá nhân, khi được hỏi rằng mình muốn Man Utd chiêu mộ mục tiêu thực tế nào nhất, Peter Schmeichel trả lời rằng đó là Son Heung-min.

Peter Schmeichel bày tỏ: "MU chắc chắn cần thêm những lựa chọn tốt trên hàng công, tôi nghĩ Son Heung-min là một cái tên hoàn hảo. Cậu ấy đã chứng tỏ năng lực trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, Son có thể chơi tốt ở cả hai cánh, cậu ấy là mẫu cầu thủ cần thiết với mọi CLB".

"Son Heung-min đang là cầu thủ quan trọng của Tottenham, nhưng nếu MU chi một số tiền lớn tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể thuyết phục Chủ tịch Levy nhả cầu thủ người Hàn Quốc. Đó thực sự là bản hợp đồng tuyệt vời cho Solskjaer".

>>> MU nhận tin vui từ thương vụ 'bom tấn' 120 triệu bảng

>>> Sao 35 tuổi ở Trung Quốc sẵn sàng thế chỗ tiền đạo MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Son Heung-min Harry Kane Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT