Quảng cáo

Messi: 'Barca không thể vô địch Champions League'

Thứ sáu, 15/05/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi khẳng định Barcelona sẽ không thể vô địch Champions League mùa giải năm nay nếu không cải thiện màn trình diễn sau đại dịch Covid-19.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Đai dịch Covid-19 đã khiến bóng đá toàn cầu bị đình trệ trong suốt hơn 2 tháng qua. Hấu hết các giải đấu bao gồm cả La Liga và Champions League đều bị hoãn chưa hẹn ngày trở lại.

Các thành viên của Barca, trong đó có Messi đã trở lại tập luyện vào tuần trước để chuẩn bị cho La Liga trở lại cũng như trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã hòa 1-1 trước Napoli ở lượt đi trên sân khách.

Messi, Barca, Champions League, Cúp C1

Khi được hỏi về khả năng vô địch Champions League của Barca ở mùa giải năm nay, Messi đã không ngần ngại đưa ra lời cảnh báo dành cho các đồng đội.

"Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về đội hình hiện tại. Chúng tôi có thể giành được các danh hiệu ở mùa giải năm nay, nhưng không phải bằng cách mà chúng tôi đang chơi", Messi trả lời phỏng vấn trên tờ Sport.

"Bây giờ, mọi người đều có ý kiến ​​của họ và tất cả họ đều rất đáng trân trọng. Còn tôi dựa trên kinh nghiệm đã may mắn thi đấu ở Champions League hàng năm và tôi biết rằng không thể vô địch bằng màn trình diễn như hiện tại".

Ở mùa giải năm nay, Messi vẫn là đầu tàu của Barca dù đã sắp bước sang tuổi 33. Chân sút người Argentina đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng và 16 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

>>> Cannavaro: 'Mbappe đủ sức thay thế Ronaldo tại Real Madrid'

>>> Messi đánh bại Ronaldo để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong 25 năm qua

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT