Quảng cáo

Cannavaro: 'Mbappe đủ sức thay thế Ronaldo tại Real Madrid'

Thứ ba, 12/05/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Ý, Fabio Cannavaro tin rằng Real Madrid cần Kylian Mbappe để có thể khỏa lấp vị trí của Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 2019/20

Mbappe, năm nay mới 21 tuổi nhưng đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp đang là chân sút ghi bàn số 1 của PSG mùa giải năm nay với 30 bàn thắng sau 33 trận trên mọi đấu trường.

Chứng kiến sự tiến bộ đáng kinh ngạc của Mbappe, cựu trung vệ Cannavaro tin rằng tiền đạo người Pháp chính là cầu thủ mà Real Madrid đang tìm kiếm. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế Ronaldo, sau khi CR7 gia nhập Juventus vào năm 2018.

Fabio Cannavaro, Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Paris Saint-Germain

"Real Madrid cần những cầu thủ như Mbappe, một ngôi sao trẻ đủ sức thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo", HLV của Quảng Châu Evergrande nói với AS.

"Thật bình thường khi Real Madrid muốn ký hợp đồng với Mbappe nhưng cũng phải tính đến việc chủ sở hữu của PSG không cần tiền. Họ có tham vọng và họ muốn giành Champions League.

Tôi nghĩ rằng Real Madrid sẽ rất khó để có được cậu ấy. Chủ tịch của PSG là một người muốn giành chiến thắng, tôi biết họ rất rõ và họ sẽ chiến đấu đến cùng để giữ chân Mbappe".

Vừa qua, BTC Ligue 1 tuyên bố kết thúc mùa giải 2019-20 và trao chức vô địch cho PSG. Về phần Mbappe, cầu thủ này đoạt danh hiệu Vua phá lưới dù có cùng số bàn thắng với Wissam Ben Yedder của Monaco (18 bàn).

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio Cannavaro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT