Quảng cáo

SỐC: Tài năng trẻ của bóng đá Ý qua đời ở tuổi 19

Thứ ba, 12/05/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Andrea Rinaldi của Atalanta đã qua đời ở tuổi 19, chỉ 3 ngày sau khi bị phình động mạch não tại nhà riêng.

Andrea Rinaldi hiện đang được cho mượn ở câu lạc bộ Legnano ở Serie D. Anh đã ngã bệnh vào thứ Sáu tuần trước và được đưa đến bệnh viện ở Varese, nơi anh trút hơi thở cuối cùng do bị phình động mạch não.

Câu lạc bộ Legnano đã xác nhận tin tức trên trang web chính thức của câu lạc bộ, trong đó họ mô tả Rinaldi là "một cậu bé vàng, gương mẫu trong sân cỏ lẫn ngoài đời".

Bóng đá Ý, Atalanta, Andrea Rinaldi, cầu thủ qua đời, chết

Tuyên bố cho biết: "AC Legnano, thành phố này và toàn bộ làng bóng đá, ở mọi cấp độ, vừa phải nhận một tin buồn nhất. Andrea Rinaldi, chiến binh của chúng tôi, đã rời bỏ chúng tôi.

Biến chứng phình động mạch não đã cướp mất cậu ấy khỏi cuộc đời, với một cuộc sống phía trước và với một sự nghiệp hứa hẹn những mục tiêu tươi sáng. Một bi kịch bất ngờ và gây sốc, thậm chí không thể tưởng tượng được".

Rinaldi gia nhập học viện của Atalanta khi mới 13 tuổi. Trước đây, anh từng giúp đội U17 của câu lạc bộ giành được Scudetto và Supercoppa Italiana.

Sau khi gây ấn tượng ở đội trẻ, Rinaldi đã bước những bước đầu tiên vào bóng đá chuyên nghiệp mùa trước khi được cho mượn ở Imolese ở Serie C và Mezzolara ở Serie D.

Rinaldi là một nhân vật quan trọng trong đội hình của Legnano mùa này, xuất hiện 23 lần tại giải đấu cao thứ 4 nước Ý và ghi được 1 bàn thắng.

VIDEO: Inter Milan 7-1 Atalanta

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Ý Andrea Rinaldi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT