Quảng cáo

Tiết lộ chuyện Messi đá bóng bất chấp việc mất mạng

Thứ năm, 14/05/2020 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Một người thân trong gia đình siêu sao Messi mới đây đã chia sẻ câu chuyện về niềm khát khao đá bóng từ thuở nhỏ của El Pulga.

VIDEO: Lionel Messi ghi bàn trên sân tập

Maxi Biancucchi là người anh họ khá thân thiết với Messi tại quê hương Argentina. Do lớn hơn cậu em vài tuổi nên Maxi được chứng kiến gần hết quãng thời gian thơ ấu của thủ quân Argentina.

Theo Maxi, Messi từng ham mê đá bóng tới mức bất chấp nguy hiểm khi thi đấu với những đứa trẻ lớn hơn mình nhiều tuổi. Thậm chí, siêu sao Argentina còn luôn là người hay nhất trên sân.

"Trong khu phố, cậu ấy chơi bóng với nhóm chúng tôi, những đứa trẻ lớn hơn cậu ấy. Thoạt đầu, bạn bè tôi nói: 'Điên à, đưa nó ra ngoài không thì chúng ta sẽ giết nó mất'. Lũ trẻ liên tục muốn đánh cậu ấy, nhưng cậu ấy vẫn tiếp tục", Maxi kể lại.

messi

"Khi cậu ấy lên 8, 9 tuổi gì đấy, tôi thường xuyên dậy sớm vào mỗi sáng thứ 7 để xem cậu ấy thi đấu và cậu ấy luôn làm tôi hết sức ấn tượng. Những điều thật khó tin."

Sau những trận đấu đường phố kinh ngạc, Messi đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên địa phương. Newell's Old Boys là CLB may mắn sở hữu thần đồng Argentina trước khi Messi chuyển sang Barca năm 13 tuổi.

Hiện tại, ở tuổi 32, Messi đang là đội trưởng và là thành viên quan trọng nhất của Blaugrana. Có thông tin tiết lộ, El Pulga có thể hồi hương trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

>> Ronaldo và Messi 'hết cửa' tranh FIFA The Best 2020

>> Bí mật về Messi: Dòng máu châu Á trong huyết quản



Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT