Quảng cáo

HLV Klopp: 'Tôi thích Messi nhưng ngưỡng mộ Ronaldo'

Thứ tư, 13/05/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã đưa ra quan điểm cá nhân về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, hai siêu sao của làng bóng đá thế giới.

VIDEO: Siêu phẩm solo của Messi vào lưới Real Madrid

Messi và Ronaldo được coi là hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới mọi thời đại. Hai cầu thủ này đã giành được tổng cộng 11 Quả bóng vàng trong hơn 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên, Messi và Ronaldo, ai xuất sắc hơn vẫn là một chủ để gây tranh cãi.

Mới đây, HLV Klopp của Liverpool đã hết lời khen ngợi sự xây dựng thể chất của Ronaldo, nhưng ông cho biết Messi có thể tạo ra phép thuật khiến cho bóng đá trở nên dễ dàng hơn.

Ronaldo, Messi, Ronaldo Messi, Ronaldo vs Messi, HLV Klopp, Liverpool, Juventus, Barca

"Tôi thích Messi hơn, nhưng tôi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo", HLV Klopp chia sẻ trên kênh YouTube freekickerz. "Lời giải thích là như sau. Chúng tôi đã đấu với cả hai và họ gần như không thể ngăn cản".

"Nhưng Messi có thể chất thấp hơn nhiều từ khi sinh ra. Nếu bạn có thể tự vẽ cho mình một cầu thủ hoàn hảo, đó sẽ là chiều cao của Ronaldo, cậu ấy có thể bật cao và chạy nhanh. Thái độ tập luyện của Ronaldo, hoàn toàn hoàn hảo, chuyên nghiệp và không thể tốt hơn được nữa.

Và ở phía bên kia có một Messi nhỏ bé khiến cho mọi thứ trông thật đơn giản. Và do đó, tôi thích cậu ấy có thể hơn một chút xíu. Nhưng Ronaldo cũng là một cầu thủ hoàn toàn đáng kinh ngạc.

Do đó, điều đó thực sự khó khăn khi so sánh giữa 2 người, nhưng điểm chung của Messi và Ronaldo là cả hai đã để lại dấu ấn của họ trong một thời gian dài. Cũng có một số cầu thủ trẻ có tiềm năng tương tự, nhưng để làm được điều đó trong khoảng thời gian này thậm chí còn khó tin hơn".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi HLV Klopp Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT