Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/5: MU hoàn tất 'bom tấn' 70 triệu bảng?

Thứ bảy, 23/05/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Man City muốn đổi cầu thủ với Barcelona, MU hoàn tất 'bom tấn' 70 triệu bảng, PSG đưa ra đề nghị mua đứt Icardi... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (23/5).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 23/5

Man City muốn đổi cầu thủ với Barcelona

Theo tờ Mundo Deportivo, Joao Cancelo, hậu vệ cánh phải của Manchester City chuẩn bị gia nhập Barcelona trong một thỏa thuận trao đổi người với việc ​​Nelson Semedo gia nhập Etihad theo con đường ngược lại.

Semedo đang được một số đội bóng lớn quan tâm và Man City hy vọng sẽ thuyết phục được Barca trong thương vụ này. Bản thân HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Arsenal

MU hoàn tất "bom tấn" 70 triệu bảng?

Theo tờ Todo Fichajes của Tây Ban Nha, thương vụ Saul Niguez đến MU đã được hoàn thành và sẽ được công bố vào cuối mùa giải năm nay. Nguồn tin này cho biết thêm Atletico Madrid đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng từ phía Quỷ đỏ.

Saul đã có 34 đá chính ở La Liga và Champions League mùa giải này. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Với Saul trong đội hình, HLV Solskjaer sẽ có rất nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ bên cạnh Pogba, Bruno Fernandes, McTominay, Fred và Matic.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Arsenal

PSG đưa ra đề nghị mua đứt Icardi

Theo Sky Sports, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro bổ sung đến Inter Milan với hy vọng mua đứt tiền đạo Mauro Icardi.

Icardi đã gây ấn tượng khi được cho mượn với PSG mùa này, ghi được 20 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 27 tuổi này có tùy chọn mua đứt lên tới 70 triệu euro nhưng PSG rất muốn phía đội bóng nước Ý giảm giá thương vụ này.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Icardi tại PSG

Arsenal và Chelsea tranh giành tuổi teen

Theo tờ The Sun, Arsenal và Chelsea đều đang để mắt tới Kauss Kurt, hậu vệ cánh phải của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 18 tuổi này vẫn chưa ra mắt đội 1 của Monchengladbach, nhưng đã góp mặt trong đội hình dự bị của câu lạc bộ trong mùa giải này.

Kurt là một cầu thủ trẻ người Đức cực kỳ đa năng, có thể thi đấu như một cầu thủ chạy cánh phải hoặc là một hậu vệ cánh bên trái hoặc bên phải. Hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2022 và có giá vào khoảng 4 triệu bảng.

Vertonghen có khả năng rời Tottenham

Theo ESPN, Jan Vertonghen dường như có thể rời Tottenham vào mùa hè này. Cầu thủ 33 tuổi này đã ở Tottenham kể từ khi gia nhập từ Ajax vào năm 2012.

Hợp đồng của trung vệ người Bỉ với đội bóng bắc London sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 này. Tuy nhiên, Spurs dường như sẽ không đáp ứng yêu cầu của anh về một hợp đồng 2 năm với mức lương 70.000 bảng một tuần hiện tại.

Vidal muốn ở lại Barcelona

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ Arturo Vidal không muốn rời Barcelona vào mùa hè này. Tiền vệ người Chile được cho là đang trên đường rời Camp Nou khi đội bóng xứ Catalan muốn thanh lọc đội hình cho mùa giải tới.

Nhưng giống như Arthur và Rakitic, Vidal đang cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona và chưa muốn rời đi.

VIDEO: Siêu phẩm bị từ chối của Saul Niguez

>>> MU nhận tin vui từ thương vụ 'bom tấn' 120 triệu bảng

>>> Real Madrid rao bán Bale và James Rodriguez với giá... 0 đồng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT