Quảng cáo

Barca đưa ra quyết định về việc bán Griezmann cho MU

Thứ bảy, 23/05/2020 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 29 tuổi được cho là đang trên đường gia nhập Manchester United sau khi không cảm thấy hạnh phúc tại Tây Ban Nha.

Tuyển thủ Pháp gia nhập Barcelona từ tháng 7 năm ngoái và mới ghi được 14 bàn thắng sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Griezmann gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Vì vậy, Barca được cho là sẵn sàng bán cựu sao Atletico Madrid nếu nhận được một mức giá hợp lý. Manchester United nổi lên như ứng cử viên tiềm năng nhất để trở thành bến đỗ mới của nhà vô địch World Cup 2018. Ngoài ra, một đội bóng Anh khác là Arsenal cũng đang theo dõi sát sao mọi động thái của "Grizzy".

griezmann mu

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca sẽ không bán tuyển thủ Pháp trong bất kỳ trường hợp nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, HLV Quique Setien tin rằng chân sút sinh năm 1991 sẽ sớm lấy lại phong độ trong thời gian ngắn.

Trước khi chuyển đến sân Camp Nou, Antoine Griezmann là một trong những cây săn bàn lợi hại nhất La Liga với 133 bàn thắng sau 257 trận đấu cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, vấn đề tâm lý khiến cầu thủ sở hữu cái kèo trái sắc lẹm chưa thể tìm lại bản năng sát thủ vốn có của mình.

>> HLV Barca làm rõ thương vụ Neymar

>> Chuyển nhượng sáng 23/5: MU đón Sancho với giá rẻ

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Barca Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT