Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 24/5: MU 'đốt' 130 triệu bảng đón 2 tân binh

Chủ nhật, 24/05/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Pogba đàm phán với Juventus, MU 'đốt' 130 triệu bảng đón 2 tân binh, Dortmund xác nhận chia tay Gotze... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (24/5).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 24/5

Pogba đàm phán với Juventus

Theo tờ Le10Sport, người đại diện Mino Raiola đã mở các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Juventus về việc trở lại Torino cho Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Manchester United vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào từ phía Juventus. Để có được nhà vô địch World Cup 2018, Bà đầm già sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phái Real Madrid.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

MU "đốt" 130 triệu bảng đón 2 tân binh

Bộ đôi Jadon Sancho của Dortmund và Saul Niguez của Atletico Madrid dự kiến sẽ tiêu tốn của MU ít nhất 232 triệu bảng. Nhưng theo tờ Sports Mole, Quỷ đỏ hy vọng có thể tiết kiệm 102 triệu bảng và mang cả hai về Old Trafford với giá 130 triệu bảng.

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và Phó chủ tịch MU, Ed Woodward hy vọng rằng họ ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi này với giá 60 triệu bảng chứ không phải 100 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

MU cũng được cho là đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Điều khoản giải phóng của tiền vệ người Tây Ban Nha là 132 triệu bảng nhưng Quỷ đỏ hy vọng sẽ giảm xuống còn khoảng 70 triệu bảng.

Dortmund xác nhận chia tay Gotze

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc đã xác nhận sẽ chia tay với Mario Gotze khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Nhà vô địch World Cup 2014 sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại với đội bóng nước Đức vào cuối mùa giải năm nay, đồng nghĩa với việc anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều tờ báo ở Anh đưa tin Gotze nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal.

Inter quan tâm đến Umtiti

Theo tờ Sport, Inter đang lên kế hoạch để ký hợp đồng với Samuel Umtiti từ Barcelona vào mùa hè này. Đội bóng xứ Catalan đang muốn cắt giảm đội hình và sẵn sàng chia tay trung vệ người Pháp.

Barca có thể sw dụng Umtiti như một phần trong một thỏa thuận trao đổi với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết Nerazzurri có thể mua trung vệ người Pháp với giá 30 triệu euro trong một thỏa thuận riêng.

Man City gia nhập cuộc đua giành Kai Havertz

Theo tờ The Sun, Man City là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. HLV Pep Guardiola xem cầu thủ người Đức là sự thay thế hoàn hảo cho David Silva, người sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè.

Cầu thủ 20 tuổi này được định giá khoảng 100 triệu euro và đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn ở châu Âu như Bayern Munich, Chelsea, Liverpool, Real Madrid và Barcelona.

VIDEO: Siêu phẩm bị từ chối của Saul Niguez

>>> MU nhận tin vui từ thương vụ 'bom tấn' 120 triệu bảng

>>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Pep Guardiola

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT