Quảng cáo

Công thần MU muốn vĩnh viễn rời xa Quỷ đỏ

Thứ ba, 26/05/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau gần 10 năm gắn bó với sân Old Trafford, trung vệ Chris Smalling muốn chấm dứt mối lương duyên của mình với United tại đây.

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Theo Daily Star, trung vệ kỳ cựu của Manchester United, Chris Smalling đã thông báo về quyết định tương lai của mình với HLV trưởng của AS Roma. Theo đó, ngôi sao 30 tuổi muốn chính thức rời Man Utd để trở thành người của Roma vào mùa hè này.

Sau khi nhận được thông báo từ Smalling, HLV Paulo Fonseca đã "tìm kiếm giải pháp" để đạt thỏa thuận mua đứt với MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất thích Smalling và từng khẳng định cậu học trò là người nắm vai trò lãnh đạo hàng thủ của Roma.

chuyen nhuong MU

Đội chủ sân Olimpico từng đề nghị mua đứt tuyển thủ Anh cách đây ít ngày. Tuy nhiên, con số 20 triệu bảng Anh mà Quỷ đỏ đưa ra đã khiến thương vụ đổ bể. Dẫu vậy, sau cuộc khủng khoảng Covid-19, đội bóng Ý tin rằng đối tác tại Anh quốc sẽ giảm giá bán để đem lại lợi ích cho cả hai phía.

Trong trường hợp có thể giành một suất dự Champions League mùa tới, AS Roma sẽ nhận được một cú hích lớn về mặt tài chính. Hiện tại, đoàn quân của HLV Paulo Fonseca đang xếp thứ 5 tại Serie A và họ còn 1 phần tư mùa giải để cải thiện thành tích của mình.

Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô Italy hồi đầu mùa, Smalling đã chơi cực kỳ ấn tượng và trở thành một trong những hậu vệ tốt nhất tại Serie A. Bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn, tuyển thủ Anh cũng đã có được 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trên mọi mặt trận.

>> Nhắm tiền đạo 'hạng 2', MU vẫn phải cạnh tranh dữ dội

>> Kroos đưa ra quyết định về việc gia nhập MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Smalling AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo