Quảng cáo

Nhắm tiền đạo 'hạng 2', MU vẫn phải cạnh tranh dữ dội

Thứ ba, 26/05/2020 13:40 PM (GMT+7)
A A+

MU đã chuyển hướng sang tiền đạo Joshua King sau khi thương vụ Ighalo vẫn chưa thể dứt điểm. Dù nhắm cái tên 'bình dân', nhưng Quỷ đỏ vẫn vấp phải sự cạnh tranh.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của tân binh MU thời còn thi đấu tại Serie A

MU vẫn chưa thể đi đến thống nhất với Thân Hoa Thượng Hải trong thương vụ mua đứt tiền đạo Ighalo. Do đó, đội bóng thành Manchester đã bắt đầu tái khởi động lại thương vụ Joshua King. Không phải cái tên "hạng A" được săn đón, thế nhưng King vẫn khiến MU phải cạnh tranh gắt gao với tận 3 đội bóng khác.

Theo Sky Sports, ngoài MU, có tới 3 đội bóng tại Ngoại hạng Anh cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Na Uy. Một trong số đó được bật mí là Chelsea.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Joshua King
Thực chất, MU đã tiến gần Joshua King trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, với mức giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Bounermouth bất ngờ từ chối vào phút cuối. Với những diễn biến hiện tại trong vụ Ighalo, cùng với việc King đã chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Vitality, nối lại đàm phán với tiền đạo này là điều mà bộ sậu MU lựa chọn.

Joshua King từng là 1 cầu thủ tại đội trẻ của Man Utd. Anh cũng đã có 2 lần ra sân cho đội Một của Quỷ đỏ nhưng không thành công. Thời điểm này, dù không phải nhóm tiền đạo ngôi sao nhưng King đang là 1 chân sút "có số có má" trong mặt bằng giải Ngoại hạng. Tiền đạo người Na Uy có thể thi đấu ở vị trí trung phong hoặc đá rộng bên cánh. Anh sẽ là sự bổ sung hợp lý trong bối cảnh hiện tại của MU.

>> 8 sao Ngoại hạng Anh có nói cũng chẳng biết từng đá cho MU

>> Nợ đầm đìa mùa Covid-19, MU vẫn bị xâu xé không thương tiếc

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Joshua King
Xem thêm
TIN NỔI BẬT