Quảng cáo

Nợ đầm đìa mùa Covid-19, MU vẫn bị xâu xé không thương tiếc

Chủ nhật, 24/05/2020 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Như nhiều đội bóng khác, MU đã rơi vào khó khăn trong mùa Covid-19. Mặc dù vậy, họ vẫn bị những ông chủ xâu xé không thương tiếc.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

Covid-19 đã khiến hàng loạt đội bóng lớn nhỏ rơi vào tình cảnh khó khăn, và MU cũng không nằm ngoài quy luật đó. Thế nhưng thay vì giúp đỡ đội bóng, các ông chủ người Mỹ tiếp tục chia chác cổ tức nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Trong báo cáo tài chính mới nhất của MU, đội bóng này xác nhận khoản nợ ròng đã tăng thêm 42% lên 429 triệu bảng. Ngoài ra, nhiều nguồn thu chính bị giảm nặng nề do dịch bệnh.

Nợ ròng, MU còn nợ luôn chính phủ Anh khoản thuế trị giá 10 triệu bảng. Khó khăn là vậy, nhưng các ông chủ của đội bóng vẫn nghiễm nhiên đòi phân chia khoản lợi nhuận ít ỏi còn lại. Cụ thể, MU đã trả 11 triệu bảng tiền lợi nhuận cho các cổ đông. 8,5 trong số 11 triệu bảng đi vào túi nhà Glazers.

MU, premier league, covid-19

Sự việc này đã đem đến làn sóng phẫn nộ lớn từ truyền thông xứ sở Sương mù cùng các CĐV của đội bóng.

Hiện tại, MU cùng các đội bóng khác tại Premier League đã tiến hành tập luyện trở lại. Tuy nhiên giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vẫn chưa hẹn ngày tái xuất do những diễn biến khó lường về việc có cầu thủ nhiễm Covid-19 vẫn chưa lắng lại.

>> Solskjaer bất ngờ lên tiếng dằn mặt dàn sao MU

>> PSG báo tin vui, MU rộng cửa đón 'đá tảng' Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU premier league covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT