Quảng cáo

Solskjaer bất ngờ lên tiếng dằn mặt dàn sao MU

Thứ năm, 21/05/2020 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia nổi tiếng hiền lành Solskjaer chưa rõ lý do gì, đã bất ngờ lên tiếng bóng gió dằn mặt những ngôi sao cá tính trong đội hình của Quỷ đỏ.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

MU cùng các đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại tập luyện vào ngày hôm qua. Trước bối cảnh giải đấu chuẩn bị trở lại, HLV Solskjaer bất ngờ lên tiếng bóng gió về việc giữ nề nếp tại phòng thay đồ Quỷ đỏ.

"Đội hình Manchester Utd thà thiếu hụt còn hơn có 'sâu mọt' trong đó" - Chiến lược gia người Na Uy lên tiếng.

MU, Solskjaer, Pogba, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trở lại sau 2 tháng nghỉ tránh dịch, HLV trưởng của MU lập tức có những động thái chấn chỉnh dàn sao giàu cá tính của mình. Solskjaer một lần nữa tái khẳng định, ông ưu tiên những cầu thủ giàu tính cống hiến và có thái độ đúng đắn với đội bóng. Ngược lại, những ngôi sao đặt cái tôi của mình cao hơn tập thể sẽ sẵn sàng bị tống ra đường.

Hè vừa qua, chiến lược gia người Na Uy đã thẳng tay tống dàn sao Lukaku, Sanchez hay Chris Smalling rời Old Trafford. Ông cũng chứng minh được rằng luôn có sự thay thế tốt cho những cái tên này, với nhóm tân binh Maguire, Bruno Fernandes và Ighalo. Đây cũng được coi là lời cảnh báo ngầm cho cá tính lớn nhất đang tồn tại trong đội hình Quỷ đỏ là Paul Pogba.

MU, Solskjaer, Pogba, Ngoại hạng Anh, Premier League

Pogba cũng đã trở lại trong buổi tập đầu tiên của MU sau dịch. Cũng trong buổi tập này, người được coi sẽ là ông chủ mới ở tuyến giữa MU là Bruno Fernandes đã có màn thể hiện ấn tượng với thành tích bứt tốc nhất nhì toàn đội.

Ngoại hạng Anh đang trải qua những diễn biến khó lường khi đầu tuần này, đã phát hiện tới 6 ca dương tính với Covid-19. 6 ca này nằm trong số 20 CLB tại giải Ngoại hạng. Vì sự việc này, ngày trở lại của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vẫn còn là 1 câu hỏi chưa có lời giải.

>> Bruno gây bất ngờ trong buổi tập đầu tiên của MU

>> Chuyển nhượng ngày 21/5: MU đưa 'hung thần C1' vào tầm ngắm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Pogba Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT