Quảng cáo

Bruno Fernandes gây bất ngờ trong buổi tập đầu tiên của MU

Thứ năm, 21/05/2020 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập trở lại đầu tiên của MU, tiền vệ Bruno Fernandes đã có hành động khiến nhiều đồng đội bất ngờ.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

MU cùng một số CLB tại Anh đã chính thức trở lại tập luyện sau khi chính phủ nước này đưa ra lệnh bãi bỏ cách ly. Ngay trong buổi tập đầu tiên sau 2 tháng cùng các đồng đội, Bruno Fernandes đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Trong buổi hội quân đầu tiên trên sân tập, các ngôi sao của Quỷ đỏ được kiểm tra toàn bộ về thể lực và tốc độ. Trong đó, nhạc trưởng Bruno Fernandes là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất khi anh đạt con số bứt tốc lên đến 34,27 km/h (hơn 5,5 m/s).

Con số 34,27 đem tới nhiều bất ngờ cho BHL MU bởi Bruno vốn không được đánh giá cao về mặt tốc độ. Chưa kể đến việc anh cùng đồng đội vừa trở lại sau đợt nghỉ dịch dài ngày.

Được biết, Bruno vẫn duy trì tập luyện nghiêm khắc trong 2 tháng gián đoạn vừa qua. Với số liệu ấn tượng, Bruno Fernandes đã lọt vào top những người có tốc nhanh nhất MU (tính số liệu thu được sau dịch). Người nhanh nhất không ai khác chính là tiền vệ chạy cánh người xứ Wales, Daniel James. Con số mà James đạt được là 36,8 km/h.

Bruno Fernandes, MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Ngoài James và Bruno, một cái tên khác cũng đem tới bất ngờ khi nằm trong top những ngôi sao đạt tốc độ cao nhất trong buổi kiểm tra vừa qua, đó là Lingard. Ngôi sao người Anh có tốc độ tương đương Bruno Fernandes, với khoảng hơn 5,5 m/s.

Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh đã gặp thêm 1 thách thức lớn cho kế hoạch đưa giải đẩu trở lại. Trong lần kiểm tra tổng thể cho 20 đội bóng tại giải Ngoại hạng, đã xuất hiện 6 trường hợp dương tính với Covid-19. Với thông tin này, việc trở lại trong tháng 6 của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vẫn còn là 1 dấu hỏi lớn.

>> Ngoại hạng Anh nhận "gáo nước lạnh" cho kế hoạch trở lại

>> Chuyển nhượng ngày 21/5: MU đưa "hung thần C1" vào tầm ngắm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT