Quảng cáo

Ngoại hạng Anh nhận 'gáo nước lạnh' cho kế hoạch trở lại

Thứ tư, 20/05/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch tiếp tục thi đấu trở lại của Ngoại hạng Anh đã phải nhận 1 'gáo nước lạnh' khi lại có thêm 6 ca dương tính với Covid-19 tới từ CLB thuộc giải đấu.

Với việc Bundesliga đã đi tiên phong khi bắt đầu thi đấu trở lại vào tuần qua, Ngoại hạng Anh cũng rục rịch lên kế hoạch tương tự. Tuy nhiên mới đây, những người tổ chức giải đấu đã phải nhận một "gáo nước lạnh" thực sự cho tham vọng này.

Cuối tuần qua, 19/20 CLB tại giải Ngoại hạng Anh đã tiến hành xét nghiệm Covid-19. Đối tượng trong buổi xét nghiệm này là toàn bộ các cầu thủ, thành viên BHL và cả nhân viên đội bóng. Con số này lên tới gần 800 người. (Đội bóng còn lại của NHA sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm vào thứ Hai).

Sau khi tiến hành xét nghiệm, một tin không vui đã được đưa ra khi có 6 ca dương tính với Covid-19. 6 ca này đến từ 3 trong số 19 đội bóng tham gia xét nghiệm.

Ngoại hạng Anh, covid-19

Ngay lập tức, 6 cái tên này được đưa đi cách ly và cấm tham gia vào quá trình tập luyện của CLB chủ quản. (Những người nhiễm Covid-19 tạm thời được giấu tên).

Với thông tin này, ngày tái khởi động của Ngoại hạng Anh lại thêm 1 sự cản trở không như mong muốn.

Mới đây, giải VĐQG Scotland (được coi là hàng xóm của Ngoại Hạng Anh) đã tuyên bố chính thức khép lại mùa giải sớm hơn dự định. Hiện tại, chưa rõ kế hoạch trở lại cụ thể của Ngoại hạng Anh. Mọi diễn biến về giải đấu hàng đầu châu Âu này sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

>> Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên tại châu Âu chính thức trở lại

>> Cựu sao MU chỉ ra 2 cái tên "bật" Sir Alex Ferguson nhiều nhất

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt nhờ chiêu 'giương đông kích tây'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT