Quảng cáo

Cựu sao MU chỉ ra 2 cái tên 'bật' HLV Alex Ferguson nhiều nhất

Thứ sáu, 15/05/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền vệ huyền thoại 1 thời của MU là Paul Scholes đã lên tiếng chỉ ra 2 người đồng đội thích 'bật' lại HLV Ferguson nhất trong giai đoạn anh còn thi đấu.

Paul Scholes là một trong những tiền vệ nằm trong top tại Ngoại hạng Anh cuối thập niên 90 và đầu thập niên 2000. Không chỉ nổi tiếng ở khả năng chơi bóng, tiền vệ người Anh còn được biết đến là 1 học trò lễ phép, cùng lối sống chuẩn mực.

Mới đây, Scholes đã lên tiếng "tố cáo" 2 người đồng đội cũ nào thích "bật" HLV Ferguson nhất.

MU, cựu sao MU, Ferguson, Beckham

Khi được hỏi đã bao giờ đôi co với HLV Alex Ferguson, Scholes đã chia sẻ rằng anh chỉ làm điều đó duy nhất 1 lần trong suốt 20 năm thi đấu. Ngược lại, Scholes lại chỉ ra đâu là những cái tên luôn thích "ý kiến" với vị HLV gạo cội và khó tính này.

"Tôi hiếm khi đối đầu với ông ấy. Tôi chỉ làm chuyện ấy 1 lần sau trận đấu giữa MU vs Newcastle. Hôm ấy tôi đã phản ứng trước mặt Sir Alex vì bị thẻ vàng.

Thông thường tôi vẫn giữ im lặng khi lĩnh thẻ, nhưng hôm ấy là ngày mà tôi nghĩ rằng mình mới là người đúng. Và đó là lý do tôi phản ứng lại với trọng tài, tình huống đó đã đẩy trận đấu lên cao trào" - Scholes nói.

"Tôi không thích xung đột với HLV kiểu như Ryan Giggs hay Beckham. Giggs chẳng bao giờ để cái miệng của mình nghỉ ngơi cả. Trong khi đó, Beckham luôn sẵn sàng phản pháo lại ý kiến của ngài Alex. Tôi thì thường chẳng dám hé nửa lời" - Scholes tiếp tục kể.

MU, cựu sao MU, Ferguson, Beckham

Cùng với Giggs, Beckham và anh em Neville, Scholes được coi là 1 trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo MU. Scholes đã dành cả sự nghiệp cho duy nhất màu áo Quỷ đỏ.

Trong tròn 20 năm phụng sự cho màu áo đỏ, Scholes đã đạt được vô số danh hiệu tập thể. Anh chia tay đội bóng năm 2013, cùng năm mà Sir Alex nghỉ hưu.

>> MU săn sát thủ số 1 Primeira Liga

>> David Beckham lộ ảnh khiến NHM xót xa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU cựu sao MU Ferguson Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT