Quảng cáo

Nani: 'Ronaldo rất máu ăn thua'

Thứ tư, 20/05/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Nani mới đây đã có những chia sẻ thú vị khi sống chung với Cristiano Ronaldo trong thời gian mới chuyển đến Manchester United.

Cristiano Ronaldo đã hào phóng mời Nani và Anderson đến ở cùng anh trong một căn hộ khi cặp đôi này gia nhập MU vào năm 2007. Và trong chia sẻ mới đây trên Podcast của trang chủ Quỷ đỏ, Nani kể về kỷ niệm sống cùng CR7.

"Ronaldo rất có máu ăn thua. Khi bạn ở nhà anh ấy 1 ngày thôi, anh ấy sẽ thách đấu bạn bất kỳ lúc nào. Nhà anh ấy có bể bơi, sân tennis, bàn bóng bàn. Đôi khi sự cạnh tranh chỉ là xem ai biết ai đang nói thật hay ai đúng về một điều gì đó. Lúc nào cũng phải có một cuộc tranh luận xem ai đúng hay ai giỏi hơn", Nani kể lại trên Podcast.

Nani, Ronaldo, MU, Man Utd, Juventus

"Thời điểm duy nhất chúng tôi không đấu với nhau là buổi đêm, chúng tôi ngồi ở sofa nói chuyện còn Cristiano biến mất để đi ngủ. Chúng tôi nhận ra vì tôi và Anderson sẽ rất mệt khi thức dậy vào sáng hôm sau. Còn anh ấy thì đã dậy trước 2 tiếng, đọc tin tức và nói: 'OK, đi thôi'.

Khi đó anh ấy là người duy nhất có ô tô nên chúng tôi phải sẵn sàng đi cùng anh ấy thôi. Đó là những ký ức tuyệt vời mà chúng tôi có với nhau".

Ronaldo đã giành được 3 chức vô địch Premier League trong thời gian khoác áo MU, và 2 trong số đó cùng với Nani và Anderson. Sau khi Ronaldo ra đi, Nani đã thất bại trong việc khỏa lấp vị trí mà người đồng hương để lại tại Old Trafford.

Hiện tại, Nani đang khoác áo Orlando City tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Trong khi đó, Ronaldo dù 37 tuổi nhưng vẫn đang là chân sút số 1 của Juventus với 25 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

>>> Chủ tịch PSG bất ngờ lên tiếng 'thả thính' Ronaldo

>>> MU lên kế hoạch chiêu mộ người thay thế Pogba vào mùa hè này

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Ronaldo MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT