Quảng cáo

Nani tiết lộ hằn học về chiếc thẻ đỏ trước Real Madrid

Thứ ba, 19/05/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Man Utd tin rằng nếu như anh không bị đuổi trong trận đấu trước Real Madrid năm 2013, Quỷ đỏ đã có thể lên ngôi tại Champions League.

Mùa giải 2012/2013, Manchester United đã có dịp chạm trán Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League. Ở trận lượt về trên sân Old Trafford, tiền đạo Nani đã bị đuổi sau pha vào bóng với Alvaro Arbeloa khiến đội nhà thất thủ 1-2 và rời giải.

Chia sẻ về chiếc thẻ đỏ nổi tiếng nhất sự nghiệp với UTD Podcast, tuyển thủ Bồ Đào Nha tỏ ra khá hằn học: "Đó là một mùa giải đặc biệt, chúng tôi đã làm khá tốt. Chúng tôi thi đấu tốt ở Champions League cũng như các giải đấu khác."

nani the do

"Trước trận đấu lượt về với Real, Sir Alex tin rằng nếu đánh bại họ chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch tại giải đấu này thêm một lần nữa. Đó là một cơ hội lớn và mọi người đều nhận thức được điều đó, chúng tôi khi ấy là một tập thể mạnh mẽ."

"Đối phương đã thấy cách để loại tôi ra khỏi trận đấu, trong khi tôi đang chơi tốt. Tôi chắc chắn rằng mình đã tạo ra những điều khác biệt ở trận đấu ấy."

Nani tiết lộ rằng, sau trận đấu, anh đã nhận được lời động viên từ HLV đối thủ khi ấy là Jose Mourinho cũng như cả Sir Alex.

"Tôi không xứng đáng bị đuổi, cả Mourinho và Sir Alex đều nói với tôi như vậy. Tôi đã xin lỗi cả đội cho dù tôi biết đó không phải là lỗi của tôi. Tôi chỉ cố nhảy lên để thực hiện pha chạm bóng như Zidane đã làm", Nani khẳng định.

nani the do

Trận thua trước Real Madrid cũng là trận đấu cuối cùng của Sir Alex tại Champions League. Huyền thoại bất tử của Quỷ đỏ đã nghỉ hưu ở cuối mùa giải năm đó, đây cũng là nguyên do khiến Nani rời sân Old Trafford năm 2015.

"Khi ông ấy (Sir Alex) nghỉ hưu, tôi cảm thấy muốn ra đi. Tôi đã gắn bó với đội bóng nhiều năm và tôi nghĩ đã đến lúc phải thử thách bản thân ở một đội khác."

Sau khi chơi cho nhiều đội bóng tại châu Âu như Sporting Lisbon, Fenerbahce, Valencia hay Lazio, cựu tiền đạo United hiện đang dành những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp trong màu áo CLB Orlando City.

>> Sao 35 tuổi ở Trung Quốc sẵn sàng thế chỗ tiền đạo MU

>> Dortmund báo giá Haaland cho MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Man Utd Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT