Quảng cáo

Mục tiêu số 1 của Liverpool được khuyên nên gia nhập MU

Thứ hai, 25/05/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Owen Hargreaves khuyên tiền đạo Timo Werner nên chuyển đến MU hoặc Chelsea thay vì gia nhập Liverpool.

Timo Werner đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cuối tuần qua, tiền đạo người Đức lập cú hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Leipzig trước Mainz tại vòng 27 Bundesliga, qua đó nâng tổng số bàn thắng ghi được lên con số 30 trên mọi đấu trường.

Do đó, không ngạc nhiên khi tương lai của Werner trở thành chủ đề được quan tâm trong thời gian qua. Được biết, Liverpool và Bayern Munich là hai đội bóng sẵn sàng bạo chi để có được tiền đạo người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, MU, Liverpool, Timo Werner

Mới đây, Werner đã công khai bác bỏ sự quan tâm đến Bayern Munich, điều đó giúp Liverpool trở thành bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ sinh năm 1996 này.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves lại tin rằng Werner nên chuyển đến Old Trafford hoặc Chelsea thay vì phải cạnh tranh vị trí đá chính với Roberto Firmino trên hàng công tại Liverpool.

"Chà, Werner sẽ không vượt qua Firmino, một trong những cầu thủ yêu thích của tôi mà xem", Hargreaves nói trong khi bình luận cho BT Sport.

"Tôi nghĩ đó là điều chắc chắn. Bất cứ nơi nào, Werner cũng sẽ muốn được ra sân thường xuyên. Với cách chơi của MU bây giờ, tôi khuyên cậu ấy nên đến đó. MU đang cần một số 9. Chelsea cũng có thể là một lựa chọn tốt, tôi chỉ nghĩ rằng Werner hoàn hảo cho Liverpool theo một cách nào đó, nhưng cậu ấy sẽ rất khó được đá chính thường xuyên.

Nếu Werner đồng ý thi đấu xoay vòng, cậu ấy sẽ rất phù hợp với HLV Jurgen Klopp. Cậu ấy làm việc chăm chỉ, là một cầu thủ ghi bàn giỏi, là một đồng đội tốt, tất cả những điều mà Liverpool cần nhưng cậu ấy sẽ rất khó cạnh tranh với Roberto Firmino, một cầu thủ quá xuất sắc".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, MU, Liverpool, Timo Werner

Roberto Firmino cùng với Mo Salah và Sadio Mane tạo nên bộ ba hàng công đáng sợ của Liverpool trong những mùa giải gần đây. Không phải là chân sút chủ lực của The Kop nhưng tiền đạo người Brazil đóng góp vai trò rất lớn trong hệ thống chiến thuật của HLV Jurgen Klopp.

VIDEO: Màn rượt đuổi tỷ số kinh điển giữa Leipzig và Bayern Munich

>>> Chuyển nhượng tối 23/5: MU hoàn tất 'bom tấn' 70 triệu bảng?

>>> MU nhận tin vui từ thương vụ 'bom tấn' 120 triệu bảng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT